โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผย ซีเนอดีน ซีดาน คือไอดอลวัยเด็ก

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่มประตู ลิเวอร์พูล เปิดเผย ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ถือเป็นฮีโร่ในวัยเด็กของเขา พร้อมกับพูดถึงการสู้กับแชมป์เก่าอย่าง "ราชันชุดขาว" ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561

ศึก "บิ๊กแมตช์" ระหว่าง เรอัล มาดริด พบกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมปเปี้ยส์ ลีก ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยเกมนี้ถือเป็นในเกมที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะได้พบกับไอดอลวัยเด็กของเขาอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า "ฮีโร่ของผมในวัยเด็กน่ะหรือ ? ฟรานเชสโก้ ต็อตติ, โรนัลโด้ (บราซิล) และ ซีเนอดีน ซีดาน 3 คนนี้คือผู้เล่นที่มีความโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเองที่แตกต่างไปจากคนอื่นอย่างสิ้นเชิงในยุคของพวกเขา"

นอกจากนี้ดาวยิงวัย 25 ปี ยังพูดถึง เรอัล มาดริด คู่แข่งของเขาในนัดชิงชนะเลิศว่า "พวกเขาเป็นทีมที่คว้าแชมป์รายการนี้มากกว่าสโมสรอื่น พวกเขาเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้งจาก 4 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเขาจึงมีประสบการณ์มากกว่า"

"แต่นี่คือการเล่นเกมเดียว ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีสมาธิ และไม่คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต เมื่อคุณต้องลงเล่นเกมแบบนี้ มันเป็นเพียงแค่การสู้กันของผู้เล่น 11 ต่อ 11 คนเท่ากัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผย ซีเนอดีน ซีดาน คือไอดอลวัยเด็ก โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:28:17 2,679 อ่าน
TOP