โอลิเวอร์ คาห์น - ฝันร้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก อาจทำชีวิต ลอริส คาริอุส พัง

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายด่านทีมชาติเยอรมนี ออกมาชี้ว่า เหตุการณ์ร้ายแรงที่ ลอริส คาริอุส เพิ่งจะเจอมาสามารถทำให้อนาคตของเขาดับวูบไปได้เลยทีเดียว หากว่าหัวใจไม่แข็งแกร่งพอ จากรายงานของ as.com เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561

ลอริส คาริอุส ทำพลาดอย่างใหญ่หลวงในเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไป 3-1 โดยความผิดพลาดแรกคือเขาพยายามจะออกบอลเร็วแต่ดันไปขว้างบอลใส่เท้า คาริม เบนเซม่า ส่วนความผิดพลาดที่สองคือเขาตัดสินใจไม่ดีเองว่าจะรับหรือทุบลูกยิงของ แกเร็ธ เบล สุดท้ายตัดสินใจรับแต่บอลมันแรงเกินเลยกลายเป็นปลิ้นเข้าประตูไป
 

โอลิเวอร์ คาห์น กล่าวว่า "ผมเองเมื่อได้เห็นก็พูดไม่ออกนะ ผมคิดว่าผมยังไม่เคยเห็นนายทวารคนไหนต้องเจอฝันร้ายในเกมนัดชิงชนะเลิศของการแข่งขันไม่ว่ารายการใด ๆ อย่างที่ คาริอุส ได้เจอเลย"

"ซึ่งเหตุการณ์ครั้งเดียวแต่หนักหนาแบบนี้ ผมคิดว่ามันอาจจะทำให้ชีวิตการเป็นผู้รักษาประตูของเขาพังไปเลยนะ แต่อย่างไรก็ตามเขาต้องสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว และพาตัวเองกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิมให้ได้เท่านั้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลิเวอร์ คาห์น - ฝันร้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก อาจทำชีวิต ลอริส คาริอุส พัง โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 01:14:05 17,926 อ่าน
TOP