ฮะ.. อะไรนะ !! ลิเวอร์พูล ควัก 45 ล้านยูโร เช็กบิล ฟาบินโญ่

ลิเวอร์พูล คิดไวทำไว และปิดข่าวได้เงียบแบบสุด ๆ ก่อนจะทำการเปิดตัว ฟาบินโญ่ กองกลางเชิงสูงทีมชาติบราซิล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งตัวเองนักเตะก็ยอมรับว่าเมื่อโคตรทีมอย่างหงส์แดงติดต่อมาก็ไม่มีอะไรให้ต้องคิดมากเลย จากรายงานของ liverpoolfc.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561

เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮาสุด ๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล หลังทำการเปิดตัว ฟาบินโญ่ เข้ามาเป็นแข้งป้ายแดงของทีมแบบฉับไวเหนือความคาดหมาย เพราะว่าตัวนักเตะเองถือว่าเป็นแข้งระดับไอค่อนของ โมนาโก เลยทีเดียว และก็มีข่าวกับสโมรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งยังแอนฟิลด์
 

ฟาบินโญ่ เปิดใจว่า "มันยอดเยี่ยมจริง ๆ ครับ ผมเฝ้ารอคอยการย้ายทีมครั้งนี้มาโดยตลอด และนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมกับประวัติศาสตร์มากมาย แถมตอนนี้เรายังมีโครงสร้างทีมที่ดีมาก ๆ อีกด้วย"

"แน่นอนว่าเมื่อสโมสรระดับลิเวอร์พูลติดต่อมา มันไม่มีอะไรให้ผมต้องคิดมากอีกเลยครับ และผมอยากที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเอง และสโมสรให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมจะพยายามคว้าแชมป์กับทีมให้ได้มากที่สุด"

"ผมจะเติบโตเรียนรู้ไปกับลิเวอร์พูล ผมจะให้สโมสรแห่งนี้ช่วยกล่อเกลาผมให้ดีกว่าที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้"
 

ทั้งนี้ ฟาบินโญ่ มีค่าตัวที่ 45 ล้านยูโร และจะเพิ่มเป็น 50 ล้านยูโรตามออปชั่นต่อไป ส่วนสัญญาทางสโมสรระบุแค่ว่าเป็นสัญญาระยะยาว แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ 5 ปี

ภาพข่าว : twitter.com/LFCphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮะ.. อะไรนะ !! ลิเวอร์พูล ควัก 45 ล้านยูโร เช็กบิล ฟาบินโญ่ โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:26:01 11,895 อ่าน
TOP