เก็บกดสินะ... อูไน เอเมรี่ แฉ เนย์มาร์ ใหญ่คับสโมสรที่ เปแอสเช

อูไน เอเมรี่ กุนซือป้ายแดงอาร์เซน่อล ออกมาแฉว่า เมื่อตอนที่เขาทำงานเป็นนายใหญ่ให้ เปแอสเช นั้น บางทีก็รู้สึกว่าเขาไม่ใช่กุนซือใหญ่ผู้ชี้ขาดอะไร ๆ นับตั้งแต่ เนย์มาร์ ย้ายเข้ามา และมีแต่คนต้องเกรงใจซุปตาร์บราซิเลี่ยน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561

ท่าทาง อูไน เอเมรี่ จะค่อนข้างเก็บกดมากทีเดียวที่ต้องทำงานร่วมกับนักเตะซุปตาร์มากมายที่ เปแอสเช และในฐานะที่เขาเป็นกุนซือใหญ่ควรจะได้รับการยอมรับนับถือจากทุก ๆ คน แต่กลายเป็นว่าเมื่อ เนย์มาร์ ย้ายเข้ามา แข้งทีมชาติบราซิล ก็เหมือนเป็นคนที่กุมอำนาจทุกอย่างไปหมด เพราะมีแต่คนคอยเกรงใจไล่มาตั้งแต่ปธ.สโมสร
 

อูไน เอเมรี่ เผยว่า "เอาจริง ๆ ตอนที่อยู่ เปแอสเช ผมรู้สึกได้นะว่าตอนไหนบ้างที่ผมเป็นกุนซือเต็มตัว และสามารถบอกหรือสั่งให้ลูกทีมทำอะไรได้บ้าง แต่บางทีผมกลับไม่ใช่คนที่สั่งอะไรได้จริง ๆ เลย"

"ในทุกสโมสรเราจะมีการคุยกันว่าใครทำอะไรหน้าที่อะไร และคนที่จะสั่งการกับนักเตะได้ก็คือผู้จัดการทีม และผู้จัดการทีมจะดูแลทุกอย่างตามที่ต้องการ ซึ่งมันควรไปในทิศทางนั้น ๆ นั่นแหละ"

"แต่คุณเชื่อไหมว่า นับตั้งแต่ เนย์มาร์ ย้ายเข้ามา คนที่เป็นผู้จัดการทีมหรือผู้นำจริง ๆ ดูเหมือนจะไม่ใช่ผมไปแล้วนะ แต่กลับเป็น เนย์มาร์ ซะอย่างนั้น"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บกดสินะ... อูไน เอเมรี่ แฉ เนย์มาร์ ใหญ่คับสโมสรที่ เปแอสเช โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:52:50 29,059 อ่าน
TOP