ใช้เด็กเป็นเหรอ ?! แมนยู หวังรวบ แบ็คดาวรุ่งปอร์โต้

แมนยู เริ่มที่จะมองหาตัวแทนของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แล้ว โดยล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเจรจากับทาง ปอร์โต้ เพื่อขอซื้อตัว ดิโอโก้ ดาล็อต แบ็คขวาดาวรุ่ง มาร่วมทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 30 พฤษภาคม 2561

ดิโอโก้ ดาล็อต แบ็คขวาวัย 19 ปี ของ ปอร์โต้ เพิ่งจะถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ แถมยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งด้วยผลงานที่ดีแบบนี้ทำให้เขาถูกจับจ้องจากเหล่าทีมพี่เบิ้มในยุโรปมากมาย และหนึ่งในนั้นเป็น แมนยู 

มิเกล ลายุน แบ็ครุ่นพี่ได้กล่าวถึง ดิโอโก้ ดาล็อต ว่า "เจ้าหนุ่มคนนี้แจ๋วจริง ๆ นะ เขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ เลยเชียว และผมเชื่อว่าอีกไม่นานเขาก็จะติดทีมชาติชุดใหญ่แน่ ๆ"

"แน่นอนเขามีทุกอย่างที่นักเตะที่ดีพึงควรจะมีนะ ทั้งบุคคลิก และวินัยที่ดี เจ้าหนูคนนี้จะมีชื่อติดในทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่าในอีกไม่กี่ข้างหน้านี้แหละ ผมเชื่ออย่างนั้น"

ทั้งนี้ ดิโอโก้ ดาล็อต มีค่าฉีกสัญญาที่สุดถูกเพียงแค่ 17.4 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ว่าแมนยูก็ต้องเจอคู่แข่งอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, นาโปลี หรือว่า ยูเวนตุส

ภาพข่าว : instagram.com/diogodalot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใช้เด็กเป็นเหรอ ?! แมนยู หวังรวบ แบ็คดาวรุ่งปอร์โต้ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:13:25 2,917 อ่าน
TOP