ลือกันเข้าไปอีก - โรนัลโด้ ย้ายแน่หลังไม่มีภาพโปรโมทชุดแข่งใหม่ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ได้ปล่อยคลิปโปรโมทชุดแข่งขันใหม่สำหรับปีหน้าออกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งก็มีนายแบบหน้าเดิม ๆ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทว่ากลับไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์อันดับหนึ่งซะอย่างนั้น เลยกลายเป็นเรื่องราวว่าเจ้าตัวจะย้ายทีมหรือไม่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 30 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่มีการปล่อยคลิปโปรโมทชุดแข่งขันใหม่สำหรับฤดูกาลหน้าของ เรอัล มาดริด ออกมา ปรากฎว่ามีหลายกระแสสงสัยว่าทำไมถึงไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในนั้นด้วย เพราะปกติแล้วซุปตาร์โปรตุกีสจะต้องอยู่ในทุก ๆ แคมเปญของสโมสร ทว่าครั้งนี้กลับไม่มี หรือว่าจะมีการย้ายทีมอย่างที่มีข่าวลือจริง ๆ 

กระทั่งมีแฟนบอลเริ่มทำการทวีต ว่า "ที่ไม่มี โรนัลโด้ เพราะกำลังมีการสื่อสารอะไรหรือเปล่า" แล้วก็ยังมีอีกรายที่ทวีต ว่า "สงสัยงานนี้ โรนัลโด้ ย้ายทีมแน่ แต่จะไปแมนยูหรือว่าเปแอสเชไม่รู้นะ"

ทั้งนี้ สาเหตุจริง ๆ ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ร่วมโปรโมทด้วยเป็นเพราะว่าชุดแข่งของเรอัล มาดริด เป็นอาดิดาส ขณะที่ โรนัลโด้ นั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ระดับพรีเมียมของ ไนกี้ แถมยังมีการเซ็นสัญญากันแบบตลอดชีวิต ทำให้เขาไม่สามารถลงภาพลักษณ์ใด ๆ ให้กับแบรนด์อื่นได้ ยกเว้นใส่ลงทำการแข่งขันเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือกันเข้าไปอีก - โรนัลโด้ ย้ายแน่หลังไม่มีภาพโปรโมทชุดแข่งใหม่ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:59:41 9,825 อ่าน
TOP