ทีมชาติอียิปต์ ยืนยัน โม ซาล่าห์ พักฟื้น 3 สัปดาห์ ติดทัพไป เวิลด์ คัพ แน่นอน

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ประกาศยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่ม ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณไหล่ราว 3 สัปดาห์ โดยจะติดทัพ ทีมชาติอียิปต์ ไปสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 แน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561

จรวดอียิปต์ ได้รับบาดเจ็บไหล่จากจังหวะที่เบียดกับ เซร์คิโอ รามอส ในการการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1 โดยหลายฝ่ายเป็นกังวัลถึงอาการบาดเจ็บของดาวเตะวัย 25 ปี ว่าเจ้าตัวจะหายทันได้ลงเล่น เวิลด์ คัพ หรือไม่ ?

ซึ่งหลังจากที่ ซาล่าห์ ได้เดินทางไปรับการรักษาที่ประเทศสเปน ล่าสุดทาง สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ได้ออกแถลงการณ์ถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "ซูเปอร์สตาร์หงส์แดง" ว่า "หลังจากที่ อาโบ ริด้า ประธานสมาคมฟุตบอล ได้ปรึกษากับทีมแพทย์ที่สเปน ทางสมาคมสามารถยืนยันได้ว่า ซาล่าห์ จะได้ไปเล่นในฟุตบอลโลกแน่นอน ด้วยความประสงค์ของพระเจ้าเขาจะพักรักษาตัวไม่เกิน 3 สัปดาห์"

อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อาจจะฟิตไม่ทันลงสนามช่วย อียิปต์ เกมที่จะพบกับ อุกรุกวัย ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติอียิปต์ ยืนยัน โม ซาล่าห์ พักฟื้น 3 สัปดาห์ ติดทัพไป เวิลด์ คัพ แน่นอน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 10:39:41 2,441 อ่าน
TOP