แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ !! อาร์แซน เวนเกอร์ เผย เรอัล มาดริด คือทีมโปรดตั้งแต่เด็ก

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด คือหนึ่งในทีมรักตั้งแต่สมัยเด็ก และเคยติดต่อให้ตนไปคุมทีมอยู่หลายหน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศลาออกจากการเป็นนายใหญ่ เรอัล มาดริด แบบสายฟ้าแลบ ทำให้สื่อหลายสำนักยกให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังว่างงานอยู่พอดิบพอดีขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้าไปรับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว"

ซึ่งมีการย้อนคำพูดของ กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง beIN Sports ไว้ก่อนที่ ซีดาน จะแถลงการณ์ลาออกได้ไม่นานว่า "สำหรับ เรอัล มาดริด ผมจำได้ว่าเราเฉียดได้ร่วมงานกันไป 2-3 ครั้ง และนี่คือหนึ่งในทีมรักของผมตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ"

"ย้อนไปตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับ อาร์เซนอล เมื่อสโมสรกำลังสร้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ธนาคารต้องการให้ผมอยู่กับทีมไปก่อนอย่างน้อย 5 ปี ซึ่งช่วงนี้แหละที่ เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามา แต่ผมก็คิดว่า ผมไม่สามารถทำได้ (ย้ายทีม) เพราะนั่นจะเป็นการทรยศต่อสโมสรของผม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ !! อาร์แซน เวนเกอร์ เผย เรอัล มาดริด คือทีมโปรดตั้งแต่เด็ก อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 10:38:43 3,546 อ่าน
TOP