ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ฟันธง เนย์มาร์ กับ โม ซาล่าห์ จะระเบิดฟอร์มใน ฟุตบอลโลก 2018

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ทีมชาติบราซิล และสโมสร บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าสหายรักอย่าง เนย์มาร์ ดาวยิงคนดัง เปแอสเช  และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึก ฟุตบอลโลก 2018 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2561

"คูตี้" แสดงความคิดเห็นว่า หากจะมีนักเตะไหนที่สามารถผงาดขึ้นมาเจิดจรัสได้แบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว นาทีคงหนีไม่พ้น เนย์มาร์ และ โม ซาล่าห์ ซึ่งเขาเชื่อว่า ทั้งคู่จะเป็นดาวเด่นประจำทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกที่รัสเซียหนนี้

อดีตแนวรุก "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่า เหมือนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับใครบางคนที่จะได้มีโอกาสปล่อยของในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ แน่นอนว่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ สร้างชื่อในระดับสูงมานานหลายปี"

"ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับโลกบ้าง และพวกเขาจะโชว์ฟอร์มสุดยอดในฟุตบอลโลกครั้งนี้สำหรับผมแล้ว ซาล่าห์ และ เนย์มาร์ มีโอกาสที่จะทำอย่างนั้น ซึ่งมันขึ้นอยู่กับผลงานในทัวร์นาเม้นต์นี้ของพวกเขา แต่พวกเขามีพรสวรรค์พอที่จะทำได้แน่ ผมขอเลือกทั้งสองคนเลย"

"มันน่าทึ่งสุด ๆ ตั้งแต่ได้เห็น ซาล่าห์ เล่นมา เขาจะเป็นฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ไปอีกนาน ผมเชื่ออย่างนั้นนะ เขาสามารถทำได้ดีในฟุตบอลโลก แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับทีมของพวกเขาด้วยว่าสามารถไปได้ไกลแค่ไหน แต่เราก็มี เนย์มาร์ ที่สามารถทำได้ทุกอย่าง เขาคือผู้เล่นที่พิเศษจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ฟันธง เนย์มาร์ กับ โม ซาล่าห์ จะระเบิดฟอร์มใน ฟุตบอลโลก 2018 โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:22:23 3,155 อ่าน
TOP