ลิเวอร์พูล รอดตัวไม่เสีย ซาดิโอ มาเน่ เพราะ ซีเนอดีน ซีดาน ลาออก

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเกือบจะได้ย้ายไป เรอัล มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา ก่อนที่ ซีเนอดีน ซีดาน จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือแบบกะทันหัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561

ดาวเตะวัย 26 ปี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ทำไป 20 ประตูรวมทุกรายการ โดยเป็นคนซัดประตูตีเสมอในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทัพ "หงส์แดง" แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 1-3

ซึ่งตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาแทบจะไม่มีข่าวคราวเรื่องการย้ายทีมของ มาเน่ หลุดออกมาเลย และเป็นที่เชื่อว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญในแผนการทำทีมระยะยาวของ เจอร์เก้น คล็อปป์

แต่ล่าสุด มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาเน่ ไปร่วมทัพด้วยค่าตัวที่คาดว่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทุกอย่างกำลังจะเรียบร้อย ทว่ามาเกิดเรื่องที่ ซีเนอดีน ซีดาน ดันมาประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" แบบสายฟ้าแลบไปเสียก่อน

งานนี้จึงส่งผลให้ดีลดังกล่าวไม่มีความแน่นอน และต้องหยุดชะงักไปดื้อ ๆ ซึ่งทาง เรอัล มาดริด จำเป็นต้องรอจนกว่าพวกเขาจะได้กุนซือคนใหม่ และต้องมาตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเดินหน้าคว้าตัว มาเน่ ต่อไปหรือไม่ ?

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล รอดตัวไม่เสีย ซาดิโอ มาเน่ เพราะ ซีเนอดีน ซีดาน ลาออก โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 12:01:02 8,755 อ่าน
TOP