เซร์คิโอ รามอส พูดถึงกรณี ซาล่าห์-คาริอุส ตัดพ้อผมทำอะไรก็ผิดไปหมด

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวถึงกรณีที่เขาถูกโจมตีว่าเป็นต้นเหตุทำให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ลอริส คาริอุส 2 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บหนัก จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561

รามอส ถูกกระแสวิจารณ์ว่าเป็นต้นเหตุทำให้ 2 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บไหล่จากจังหวะที่เบียดกับกัปตัน "ราชันชุดขาว" จนเล่นต่อไม่ไหว และจังหวะที่ดูเหมือน แนวรับทีมชาติสเปน จงใจกระแทกศอกใส่ คาริอุส ซึ่งต่อมาแพทย์ระบุว่า นายทวารชาวเยอรมัน มีอาการบาดเจ็บซึ่งส่งผลกระทบต่อการกะระยะด้วยสายตาหลังจากถูกกระแทก

ล่าสุดแข้งวัย 32 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า "พวกเขาให้ความสำคัญกับเรื่องของ ซาล่าห์ กันมาก ๆ เลยนะ ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เท่าไร เพราะสุดท้ายผมก็โดนโจมตีอยู่ดี แต่ถ้าคุณดูจังหวะนั้นดี ๆ จะเห็นว่าเขาเกี่ยวแขนของผมก่อน และผมก็ล้มไปอีกด้านหนึ่ง"

"ความจริงก็คือ เป็นแขนอีกข้างหนึ่งของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาบอกว่าผมทำท่ายูโดใส่ ซาล่าห์ ยิ่งไปกว่านั้นนะ คาริอุส บอกว่าเขามึนหัวหลังจากชนกับผม ทั้งหมดที่ผมต้องการได้ยินหลังจากนี้คือ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ออกมาบอกว่าเขาป่วยเพราะถูกเหงื่อของผมหยดใส่"

"ผมส่งข้อความไปหา ซาล่าห์ แล้ว อาการของเขาดีขึ้นมาก ซึ่งวันนั้นถ้าเขาได้รับการฉีดยาชา เขาอาจจะเล่นต่อได้ในช่วงครึ่งหลัง บางทีผมอาจจะเป็นคนทำเขา แต่ดูเหมือนว่าเมื่อ รามอส ทำอะไรแล้ว มันจะถูกเพ่งเล็งมากกว่าใคร"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส พูดถึงกรณี ซาล่าห์-คาริอุส ตัดพ้อผมทำอะไรก็ผิดไปหมด โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2561 เวลา 10:08:48 8,829 อ่าน
TOP