ซะงั้น !! มานูเอล เปเยกรินี่ แฉ เรอัล มาดริด มี เฮด ออฟ เฮดโค้ช

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่คนใหม่ของเวสต์แฮม ออกมาแฉเรื่องราวสมัยที่เขาคุมเรอัล มาดริด ว่า มักจะมีเสียงจากเบื้องบนลงมาเสมอ ๆ ว่าให้นักเตะคนนั้นคนนี้ลงสนาม แต่ว่าตัวเขาเองไม่เคยยินยอมทำตามหมายสั่งไร้สาระนั่นเลย นอกจากนั้นยังให้เครดิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักกีฬามืออาชีพตัวจริง และเป็นคนที่เขาร่วมงานด้วยง่ายที่สุดนับตั้งแต่ทำงานโค้ชมา จากรายงานของ marca.com เมื่อ 6 มิถุนายน 2561

สำหรับ มานูเอล เปเยกรินี่ เคยคุม เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2009-10 ภายหลังทำงานกับ บียาร์เรอัล ได้อย่างเฉียบขาดจนทางราชันชุดขาวต้องดึงไปร่วมงานด้วย ซึ่งการทำงานของเขาในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย เพราะว่ามีการงัดข้อกับบอร์ดบริหารบ่อย ๆ จนทำให้เขาทำงานได้แค่ปีเดียวก่อนจะจากไปในที่สุด

มานูเอล เปเยกรินี่ เผยว่า "ตอนที่ผมคุมเรอัล มาดริด สิ่งที่ผมคุยกับทางบอร์ดบริหารบ่อยครั้งมากที่สุดคือเรื่องฟอร์มของผู้เล่น และพวกเขามักจะบอกเสมอ ๆ ว่า เฮ้ย ไอ้หมอนี่มันต้องได้ลงสนามนะ ไม่ว่ายังไงก็ตาม แต่ด้วยความเป็นผมไง ผมไม่เคยทำตามใบสั่งพวกนั้นเลยสักครั้งเดียว ผมเลือกแต่ผมที่พร้อมลงสนามเท่านั้น"

"ส่วนใครที่คิดว่า โรนัลโด้ เรื่องมากร่วมงานด้วยยาก ผมขอบอกเลยว่าเขาคือคนที่ผมร่วมงานด้วยแล้วสบายใจที่สุดนะ เขาคือนักกีฬามืออาชีพตัวจริง ราอูล กอนซาเลซ ก็เช่นกัน ส่วนคนที่รับมือด้วยยากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น ฮวน โรมัน ริเกลเม่ นั่นแหละ หมอนั่นมันบ้า แต่พรสวรรค์เป็นเลิศ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซะงั้น !! มานูเอล เปเยกรินี่ แฉ เรอัล มาดริด มี เฮด ออฟ เฮดโค้ช โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2561 เวลา 10:50:09 8,850 อ่าน
TOP