เพลินเลยเชียว... ทีมชาติเม็กซิโก ปาร์ตี้ มั่วเซ็กส์สาวบริการ

สื่อของแดนจังโก้ว่ารายงานว่า ทีมชาติเม็กซิโก ได้ทำการเฉลิมฉลองปาร์ตี้อย่างเต็มที่ทั้ง สุรา อาหาร และเหล่าหญิงขายบริการกว่า 30 ชีวิต ภายหลังอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายของพวกเขาได้จบลง ซึ่งเรื่องนี้ถึงเอฟเอของเม็กซิโกแล้ว แต่ว่าจะไม่มีการลงโทษแต่อย่างใดเพราะถือว่าเป็นช่วงเวลาพักผ่อน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 มิถุนายน 2561

หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ เม็กซิโก เอาชนะ สก็อตแลนด์ ไปได้ 1-0 ก็มีรายงานออกมาเหล่านักเตะหนุ่มของทีมหลายรายได้จัดปาร์ตี้แบบหนักมากขึ้น ซึ่งพวกเขาทั้งกิน ดื่ม และหาความสุขจากเหล่าหญิงขายบริการมากถึง 30 คนเลยทีเดียว โดยปาร์ตี้ในครั้งนี้เป็นเหมือนปาร์ตี้ส่งท้ายของพวกเขาก่อนจะต้องไปคร่ำเครียดกับ ฟุตบอลโลก 2018 ที่รออยู่

กิเยร์โม กานตู เลขาเอฟเอเม็กซิโก ระบุว่า "พวกผู้เล่นจะไม่ถูกลงโทษอย่างแน่นอน เพราะว่านี่คือวันหยุดของพวกเขา และพวกเขาไม่ได้โดดซ้อมกันแต่อย่างไร ดังนั้นพวกเขาจึงมีสิทธิ์ที่จะหาความสุขได้อย่างเต็มที่"

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าการปาร์ตี้ครั้งนี้มีหัวโจกเป็น กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ร่วมด้วย ราอูล ฆิมิเนซ, โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส, การ์ลอส ซัลเซโด้ และมาร์โก ฟาเบียน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลินเลยเชียว... ทีมชาติเม็กซิโก ปาร์ตี้ มั่วเซ็กส์สาวบริการ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2561 เวลา 15:32:37 12,794 อ่าน
TOP