โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ : เซร์คิโอ รามอส ชอบพูดจาโง่ ๆ

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล และทีมชาติบราซิล ออกมาจวกทางด้าน เซร์คิโอ รามอส ว่าเป็นพวกพูดไม่คิดชอบพูดโง่ ๆ ให้ตัวเองดูแย่ แต่ก็ยังเผยถึงอารมณ์เบื้องลึกที่ได้โอกาสลงเล่นในสนามแอนฟิลด์ในฐานะนักเตะทีมชาติบราซิลอีกด้วย จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 7 มิถุนายน 2561

หลังจากที่ เซร์คิโอ รามอส โดนผู้คนทั่วโลกรุมสวดเรื่องที่เขาเล่นสกปรกจนทำให้ โม ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บ และไปเล่นงานศอกใส่ ลอริส คาริอุส จนเกิดอาการสมองกระทบกระเทือน ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องส่งตัวนายด่านหน้าหล่อไปเช็กสมองที่สหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอกกลับว่านี่ยังโชคดีนะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โดนเหงื่อของเขาแล้วไม่ไข้จับ ซึ่งเรื่องนี้ ดาวยิงบราซิเลียน ก็ได้ออกมาสวนกลับว่า

"ผมไม่รู้จะตอบกลับอะไรกับคนอย่างเขานะ โอเคตอนนี้เขาเป็นแชมป์แล้ว เขาจะพูดอะไรก็ได้ล่ะมั้ง แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกมามันเป็นคำพูดโง่ ๆ นะ และผมไม่อยากจะใส่ใจอะไรหรอก" ดาวยิงวัย 26 ปี เผย 

จากนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็ได้กล่าวถึงอารมณ์ของเขาที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลที่แอนฟิลด์ว่า "ผมภูมิใจมากเลยนะที่ได้ลงเล่นในแอนฟิลด์ แต่เป็นในฐานะผู้เล่นทีมชาติบราซิลบ้านเกิดของผม มันเป็นอะไรที่วิเศษจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ : เซร์คิโอ รามอส ชอบพูดจาโง่ ๆ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 11:50:53 8,551 อ่าน
TOP