ชุบได้มีใบ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ อาสาคืนชีพ เมมฟิส เดปาย

ลิเวอร์พูล หวังที่จะรวบสตาร์ของ ลียง มาร่วมทีมให้หมดในซัมเมอร์นี้เลยก็ว่าได้ ภายหลังมีข่าวออกมาอีกระลอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปถูกใจ เมมฟิส เดปาย ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา และหมายมั่นว่าเขาจะสามารถคืนชีพให้สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ได้เหมือนกับที่ทำกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาแล้ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 7 มิถุนายน 2561

ในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าโชว์ฟอร์มได้แจ่มจริง ๆ สำหรับ เมมฟิส เดปาย อดีตดาวดับของแมนยู หลังย้ายไปอยู่กับ ลียง แล้วทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเจ้าตัวซัดไป 22 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 51 เกม แน่นอนว่าด้วยฟอร์มแบบนี้ทำให้ทาง เจเค มั่นใจว่าเขาน่าจะคืนชีพให้กับ เมมฟิส ในเวทีพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ได้แน่ ๆ หลังจากเค้นฟอร์ม โม ซาล่าห์ ที่เคยดับกับเชลซีให้กลายเป็นเทพมาแล้ว

สำหรับ เมมฟิส เดปาย ย้ายมาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2015 ในตอนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ยังเป็นนายใหญ่อยู่ และตอนนั้นก็ดูเหมือนว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนชาติเดียวกันทำให้ ซุปตาร์วัย 24 ปี เลือกที่จะปฏิเสธหงส์แดงแล้วไปเล่นให้ทีมปีศาจแดงแทน แต่ในที่สุดเขาก็ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบการเล่นของแมนยู และพรีเมียร์ลีกได้ จนถูกปล่อยยืมตัวออกไป และย้ายขาดไปลียงในที่สุด

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมีข่าวว่า เอซี มิลาน ยังเป็นอีกทีมที่ต้องการได้ตัว เมมฟิส ไปร่วมทีมด้วยในซัมเมอร์นี้ แถมยังแว่ว ๆ มาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เหมือนอยากจะดึงนักเตะกลับมาร่วมทีมอีกคำรบเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุบได้มีใบ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ อาสาคืนชีพ เมมฟิส เดปาย โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 15:31:46 17,717 อ่าน
TOP