แมนยูเอามั้ย ?! สื่อโปรตุเกสชี้ โรนัลโด้ ลา เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้แน่นอน

สื่อในโปรตุเกสอย่าง เรคคอร์ด มีรายงานออกมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีปัญหาขัดแย้งกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรอย่างหนัก หลังจากไม่ยอมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับเขาตามที่ตกลงเอาไว้แถมยังปล่อยให้ ซีเนอดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งซะอีก ซึ่งจากปัญหาเหล่านี้ เรคคอร์ด เชื่อว่า CR7 จะย้ายออกจาก ซานติเอโก้ เบร์นาเบว แน่ ๆ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 8 มิถุนายน 2561

รายงานระบุว่าตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ จอร์ช เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของเขา ได้ตัดขาดความสัมพันธ์กับทาง เรอัล มาดริด แล้วก็ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ แล้วเรียบร้อย เนื่องจากว่า เปเรซ ยังไม่ยอมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ CR7 ตามที่ได้ตกลงกันไว้ แถมยังปล่อยให้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือมากฝีมือลาออกซะอีก งานนี้เลยเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว

โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการได้สัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพราะว่าทาง ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้รับอยู่ปีละ 55 ล้านยูโร ทว่า โรนัลโด้ กลับยังได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเป็นเท่าตัวเพียงแค่ 21 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น ส่งผลให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสไม่พอใจที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยังเพิกเฉยกับเรื่องนี้อยู่ทั้ง ๆ ที่เคยบอกเอาไว้ว่าจะจัดการให้

นอกจากนั้นยังมีประเด็นที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ขัดแย้งกับ ซีเนอดีน ซีดาน จนทำให้กุนซือเฟรนช์แมนต้องลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากว่า ซีดาน อยากได้ เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง แต่ว่าทาง เปเรซ อยากได้ ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมมมากกว่า ซึ่งเรืองนี้ ซีดาน มองว่าไม่จำเป็น และเขาเชื่อในฝีมือของ คีย์เลอร์ นาบาส ว่าไม่ได้ด้อยกว่านายทวารแมนยูเลย ทำให้กลายเป็นเรื่องราวแตกหักที่อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสลาออกจากทีมไป

ทั้งนี้ หากว่า โรนัลโด้ เลือกที่จะย้ายทีมออกไปจริง ๆ ก็คงมีไม่กี่สโมสรที่พร้อมจะจ่ายเงินมากมายขนาดนั้นให้กับเขาได้นอกจาก เปแอสเช, แมนซิตี้ หรือว่า แมนยู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูเอามั้ย ?! สื่อโปรตุเกสชี้ โรนัลโด้ ลา เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้แน่นอน โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 13:38:05 9,399 อ่าน
TOP