โม ซาล่าห์ : ผมไม่เคยบอก เซร์คิโอ รามอส ว่าผมโอเค

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ พูดถึง เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่เคยมีกรณีกันมาจากเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3

ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ในช่วงต้นเกมจนเล่นต่อไปไหวจากจังหวะปะทะกับ รามอส ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่ววงการลูกหนังจนถึงวันนี้ก็ยังพูดกันไม่จบ 

หลังจากนั้น รามอส ได้มีโอกาสพูดเรื่องนี้โดยยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะเล่นงาน ซาล่าห์ จนถึงขั้นเจ็บหนักต้องเร่งรักษาตัวเพื่อให้หายทันศึก ฟุตบอลโลก 2018 อยู่ตอนนี้

และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ซาล่าห์ ก็พูดถึงจังหวะการปะทะกับ รามอส เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าคิดว่าเป็นแค่อุบัติเหตุ หรือเป็นการเจตนาของปราการหลัง เรอัล มาดริด โดยบอกว่า "ไม่รู้สิ บางทีอาจจะ.. ตอนที่ผมล้มลงกับพื้น ผมรู้สึกสับสนปนเปทั้งเจ็บตัว ทั้งกังวล โกรธ แล้วก็เสียใจที่จะไม่ได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป"

"ช่วงหลังจากนั้นผมยังคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะหมดโอกาสเล่นฟุตบอลโลก ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ฟุ้งซ่านจริง ๆ ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นนัดแรกกับอุรุกวัย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าผมจะรู้สึกยังไงก่อนที่เกมจะมาถึง"

ส่วนกรณีที่ รามอส บอกว่า ซาล่าห์ น่าจะเล่นต่อไปได้จนจบเกมหากเลือกที่จะฉีดยาแก้ปวด ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุว่า "มันตลกดีนะ ที่ผมพูดหมายถึงว่ามันก็ดีหรอกเวลามีคนมาทำให้คุณร้องไห้ในตอนแรก แล้วจากนั้นก็มาทำให้คุณหัวเราะ บางทีพวกคุณอาจจะบอกผมเลยก็ได้ว่า ตอนนี้ผมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกแล้ว เขาส่งข้อความมาหาผม แต่ผมไม่เคยบอกเขาว่าผมโอเค" ซาล่าห์ กล่าว

ทีมชาติอียิปต์จะลงสนามเกมแรกพบกับอุรุกวัย ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน เวลา 19.00 น.

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โม ซาล่าห์ : ผมไม่เคยบอก เซร์คิโอ รามอส ว่าผมโอเค โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 23:34:50 11,982 อ่าน
TOP