มันจบแล้ว... ลียง แถลงยุติดีล นาบิล เฟกีร์ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

ลียง มีแถลงการณ์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาแล้วว่าตอนนี้ดีลการย้ายทีมของ นาบิล เฟกีร์ ที่จะไปอยู่กับลิเวอร์พูลนั้นจบลงแล้ว และพวกเขาเองก็ดีใจมากที่กัปตันทีมจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ olweb.fr เมื่อ 10 มิถุนายน 2561

หลังจากยื้อกันไปมาอยู่นาน ล่าสุดทาง ลียง ได้มีแถลงการณ์ออกมาแล้วว่า นาบิล เฟกีร์ กัปตันทีมของพวกเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2018-19 ส่วนเรื่องเหตุผลที่ดีลจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ล่มลงนั้นยังไม่มีรายงานออกมา

แถลงการ์ของ ลียง ระบุว่า "แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะให้ความสำคัญกับการเจรจากับทาง นาบิล เฟกีร์ มาก ๆ แต่ตอนนี้พวกเราต้องบอกว่า กัปตันทีมของเราจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม นาบิล เฟกีร์ เองตรวจร่างกาย และตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง ยอดทีมหงส์แดง จบลงไปแล้วเรียบร้อย เหลือแค่ขั้นตอนสุดท้ายนิดหน่อย แต่ว่าไป ๆ มา ๆ กลับเกิดเหตุการณ์ดีลล่มซะอย่างงั้น ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวกับที่ตัวนักเตะเองเคยขาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าหนักมาก่อนก็ได้

 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองทราบดีว่า เฟกีร์ นั้นเคยบาดเจ็บที่ ACL หรือว่า เอ็นไขว้หัวเข่าแบบหนักมากมาก่อน แต่ว่าก็ยังต้องการได้ตัวมาร่วมทีม แต่เมื่อการตรวจร่างกายออกมานั้นผลอาจจะไม่ดีเต็มที่เลยทำให้ดีลชะงักไป และสุดท้ายก็ล่มลงในที่สุด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันจบแล้ว... ลียง แถลงยุติดีล นาบิล เฟกีร์ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 09:24:49 8,465 อ่าน
TOP