อ็องตวน กรีซมันน์ : เรื่องอนาคตของผมจะจบในสัปดาห์นี้

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าจะขอตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น หลังจากปล่อยให้ข่าวเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยืดเยื้อมายาวนาน แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปได้

กรีซมันน์ ช่วยให้ ทีมชาติฝรั่งเศสลงอุ่นเครื่องเสมอกับสหรัฐอเมริกาไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ซึ่งในการแถลงข่าวหลังจบเกม ผู้สื่อข่าวก็ยังย้อนถามถึงเรื่องนี้ และดาวเตะ แอตเลติโก้ มาดริด ก็กล่าวว่า "ดีเลยที่พวกคุณสนใจเรื่องนี้ เหลืออีก 1 สัปดาห์ก่อนถึงฟุตบอลโลก และผมคิดว่าเราจะจัดการมันให้เรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้แหละ"

สำหรับ กรีซมันนน์ ยังคงมีสัญญากับ แอต.มาดริด ถึงปี 2022 แต่ตามรายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 100 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

ขณะเดียวกันยังมีรายงานจากในแค้มป์ทีมชาติฝรั่งเศสด้วยว่า ดิดิเยร์ เดส์ช็องป์ส เทรนเนอร์ทีม "ตราไก่" เรียก กรีซมันน์ กับ โตมาส เลอมาร์ เพลย์เมคเกอร์จาก โมนาโก ไปคุยและบอกให้รีบจัดการสะสางเรื่องการย้ายทีมของตัวเองให้เรียบร้อย เพื่อให้มีสมาธิกับศึกฟุตบอลโลกเต็มที่

ทีมชาติฝรั่งเศสจะเริ่มต้น ฟุตบอลโลก 2018 โดยลงเล่นเกมแรก พบกับ ออสเตรเลีย วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น.

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องตวน กรีซมันน์ : เรื่องอนาคตของผมจะจบในสัปดาห์นี้ โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 11:57:25 3,196 อ่าน
TOP