เอแด็ง อาซาร์ : ผมต้องการรู้ว่าใครจะมาคุม เชลซี

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี และทีมชาติเบลเยียม ออกมาเปิดเผยว่าตนต้องการความชัดเจนว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้ากันแน่ ? จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561

ตำแหน่งนายใหญ่ เชลซี ยังคงเป็นปัญหาคาราคาซังมาได้พักใหญ่ เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวว่าจะไม่ได้ทำทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน โดยมีทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือ นาโปลี เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่นี้ แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่แต่อย่างใด

ซึ่งทำให้ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง อาซาร์ นั้นต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ คอนเต้ เพราะส่งผลถึงอนาคตการค้าแข้งของตนเองเช่นกัน "ใช่ ผมต้องการรู้เรื่องนี้ ผมน่ะอยากรู้จริง ๆ นะ แต่ตอนนี้ผมต้องโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลกก่อน"

"ถ้าหากเรามีอะไรเปลี่ยนแปลง ผู้จัดการทีมหรือผู้เล่นคนใหม่ มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอที่ได้รู้เรื่องนี้ก่อน เพราะผมต้องการผู้เล่นที่สามารถช่วยนำความสำเร็จกลับมาสู่ เชลซี ในฤดูกาลหน้า แต่คงไม่ดีแน่ที่ผมมาพูดถึงเรื่องตลาดนักเตะในตอนนี้"

"เรามีฤดูกาลที่ไม่ดีนัก แต่ในตอนสุดท้ายเราก็คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาได้ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ตอนนี้ผมต้องมีสมาธิกับฟุตบอลโลก ส่วนเรื่องอื่น ๆ ผมต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหาร เชลซี จัดการด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอแด็ง อาซาร์ : ผมต้องการรู้ว่าใครจะมาคุม เชลซี อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 08:28:23 5,209 อ่าน
TOP