ลิโอเนล เมสซี่ พูดถึง อาร์เจนตินา และ 5 ทีมเต็งในฟุตบอลโลกหนนี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดัง บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา มองเส้นทาง ฟุตบอลโลก 2018 นอกจากทัพ "ฟ้า-ขาว" ยังมีอีก 5 ทีมที่มีศักยภาพเพียงพอถึงตำแหน่งแชมป์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561

เมสซี่ และทีมชาติอาร์เจนตินา กลับมาสู้ในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ด้วยความมุ่งมั่น หลังจากที่พ่ายแพ้ในเกมนัดชิงชนะเลิศระดับเมเจอร์มาถึง 3 ครั้ง โดยเป็นเพียงพระรองใน ฟุตบอลโลก 2014 และอกหักใน โคปา อเมริกา 2 ครั้งติด

และเมื่อถูกถามว่าทีมใด คือคู่แข่งสำคัญของ อาร์เจนตินา และมีลุ้นชูถ้วยแชมป์โลกในปีนี้ ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปีได้เอ่ยชื่อมา 5 ทีมด้วยกัน "มีหลายทีมที่มาเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วยความมั่นใจ พวกเขาเล่นดี และมียอดนักเตะอยู่ในทีม โดยเฉพาะทีมอย่าง บราซิล เยอรมนี สเปน ฝรั่งเศส และ เบลเยียม"

"ส่วน อาร์เจนตินา เรามีผู้เล่นที่ดี และมีประสบการณ์ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด มันจะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นแน่นอน แม้ว่าผมจะคว้าแชมป์มาอย่างมากมายกับสโมสร แต่แรงจูงใจของผมก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ คือผมต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด กับฟุตบอลโลกก็เช่นกัน ผมยังคงมุ่งมั่นเพื่อคว้าแชมป์มาให้ได้"

ทั้งนี้ ทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางไปถึงประเทศรัสเซียเรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมลงประเดิมสนามพบ ไอซ์แลนด์ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ พูดถึง อาร์เจนตินา และ 5 ทีมเต็งในฟุตบอลโลกหนนี้ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 08:27:16 6,215 อ่าน
TOP