แคมป์กระทิงระอุ !! สหพันธ์ฟุตบอลสเปนจ้องตะเพิดโลเปเตกี

มีรายงานออกมาว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เตรียมที่จะตะเพิดทาง ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติสเปน หลังจากที่เฮดโค้ชวัย 51 ปี แอบไปเจรจากับทาง เรอัล มาดริด และเตรียมที่จะขึ้นรั้งบังเหียนทีมชุดขาวหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก จากรายงานของ marca.com เมื่อ 13 มิถุนายน 2561

หลังจากที่มีข่าวแพร่สะพัดออกมาอย่างเป็นทางการว่า ฆูเลน โลเปเตกี จะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน หลังเสร็จศึก ฟุตบอลโลก 2018 เพื่อไปรับตำแหน่งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด นั้น ทางด้าน หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก็ดูท่าจะไม่พอใจเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะว่าตัวเขาเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย และเพิ่งจะทราบเรื่องก่อนที่ทีมชุดข่าวจะประกาศเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

แน่นอนว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้บรรยากาศในแคมป์ทีมชาติสเปนตอนนี้ดูจะตึงเครียดมาก ๆ เพราะว่ามีเพียงแค่ผู้เล่นของเรอัล มาดริด เท่านั้นที่รู้ว่า โลเป จะมาเป็นนายใหญ่ของพวกเขาหลังเสร็จศึกเวิลด์คัพ ส่งผลให้พวกผู้เล่นของบาร์เซโลน่าดูจะไม่พอใจมากเช่นกันที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ซึ่งนี่เป็นที่มาว่าทำไม เอฟเอสเปน จึงไม่พอใจ และเตรียมที่จะตะเพิดโลเปเตกีก่อนเวลาอันควร

ทั้งนี้ ผู้บริหารในบางส่วนของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนได้มีการเสนอชื่อ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ที่ปัจจุบันรับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ให้ขึ้นรับตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติสเปนเพื่อคุมทีมในฟุตบอลโลก 2018 นี้ไปก่อน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคมป์กระทิงระอุ !! สหพันธ์ฟุตบอลสเปนจ้องตะเพิดโลเปเตกี โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 10:26:18 9,741 อ่าน
TOP