มาอย่างไว !! สเปน คอนเฟิร์มตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ คุมทีมลุยบอลโลก

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ได้ทำการแต่งตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แล้วเรียบร้อยกับภารกิจลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หลังปลด ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งไปได้แค่ไม่กี่ชั่วโมง จากรายงานของ marca.com เมื่อ 13 มิถุนายน 2561
 

หลังจากที่ ทีมชาติสเปน ได้ทำการปลด ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติไปแบบสายฟ้าแลบเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องด้วยเหตุผลที่ว่า โลเป นั้นแอบไปคุยกับ เรอัล มาดริด และเตรียมเข้าไปรับงานยังซานติเอโก้ เบร์นาเบว หลังจากจบทัวร์นาเม้นต์ ฟุตบอลโลก 2018 ส่งผลให้ทาง หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส ปธ.สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และล่าสุดได้ทำการแต่งตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานกองหลังทีมชาติสเปน เข้ามารับงานแล้วเรียบร้อย

ทั้งนี้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ รับงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้กับทางสหพันธ์ฟุตบอลสเปนอยู่แล้ว การเข้ามาทำงานใหม่ในตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมชาติจึงไม่ได้มีปัญหาอะไร แม้ว่าก่อนหน้านี้ อัลเบิร์ต เซลาเดซ เฮดโค้ชชุดยู - 21 จะมีรายชื่อเป็นแคนดิเดตด้วยก็ตาม

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอย่างไว !! สเปน คอนเฟิร์มตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ คุมทีมลุยบอลโลก อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 11:04:04 6,357 อ่าน
TOP