ไม่ทนแล้ว !! เอเย่นต์ มาร์กซิยาล ส่งสารถึง มูรินโญ่ ย้ายหนี แมนยู แน่

ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเย่นต์ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าจอมอาภัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561

หลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายมาร่วมทัพ แมนยู เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ปกติก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่แล้วก็แทบจะหายหน้าหายตาไปเลยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2017-18 โดยดาวเตะวัย 22 ปีทำได้เพียง 11 ประตู รวมทุกรายการ 45 นัด ในซีซั่นที่ผ่านมา จนสุดท้ายก็หลุด ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018

ล่าสุด ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเย่นต์ของอดีตแข้ง โมนาโก กล่าวว่า "หลังจากพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของสถานการณ์ทั้งหมด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีหลายข้อเสนอเข้ามา แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขยายสัญญาของ อ็องโตนี่ และไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไป แต่เราไม่พบว่าจะเกิดข้อตกลงแม้จะมีการเจรจาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วก็ตาม"

"ผมคิดว่าเมื่อ แมนยู ซึ่งเป็นสโมสรที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก สรุปข้อตกลงตลอด 8 เดือนไม่ได้เพราะพวกเขาไม่ได้มองว่าเราเป็นนักเตะที่สำคัญ นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจ และนี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทนแล้ว !! เอเย่นต์ มาร์กซิยาล ส่งสารถึง มูรินโญ่ ย้ายหนี แมนยู แน่ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 13:16:36 3,338 อ่าน
TOP