เซร์คิโอ รามอส ยืนยัน ทีมชาติสเปน ไม่มีเป๋แม้เปลี่ยนตัวกุนซือก่อนบอลโลก

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ออกโรงยืนยันว่าเหล่านักเตะทัพ "กระทิงดุ" ยังคงมีความสามัคคีกันอยู่เสมอ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวกุนซือก่อนที่ ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นไม่ถึงสองวัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561

หลังจากที่ เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศว่า ฆูเลน โลเปเตกี จะเข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม หลังจากเสร็จสิ้น ฟุตบอลโลก 2018 นั้น ส่งผลให้ทาง หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนจึงประกาศปลด โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติแบบทันควัน โดยให้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ที่รับตำแหน่งผู้อำนวยการทีมชาติ เข้ามารับหน้าที่เป็นนายใหญ่พาทีมลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย

ซึ่งล่าสุดทาง เซร์คิโอ รามอส ได้ออกมายืนยันผ่านทาง ทวิตเตอร์ว่าเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่สามารถทำลายความมุ่งมั่น และสปิริตภายในทีมได้ "เราคือตัวแทนของชาติ เป็นตัวแทนของสีเสื้อ เป็นตัวแทนของประชาชน เรามีความรับผิดชอบ และความมุ่งมั่นเพื่อพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเมื่อวาน วันนี้ พรุ่งนี้ และตลอดไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส ยืนยัน ทีมชาติสเปน ไม่มีเป๋แม้เปลี่ยนตัวกุนซือก่อนบอลโลก อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 13:17:17 1,690 อ่าน
TOP