เปิดตัวแบบเจื่อน ๆ !! ฆูเลน โลเปเตกี น้ำตาซึมชูเสื้อ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำการเปิดตัว ฆูเลน โลเปเตกี โค้ชชาวสแปนิช เป็นกุนซือใหม่อย่างเป็นทางการ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 มิถนายน 2561

จากกรณีที่ เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศว่า ฆูเลน โลเปเตกี จะเข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม หลังจากเสร็จสิ้น ฟุตบอลโลก 2018 นั้น ส่งผลให้ทาง หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนจึงประกาศปลด โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติก่อนที่ทัวร์นาเม้นต์ที่รัสเซียจะเริ่มไม่ถึง 2วัน โดยให้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ที่รับตำแหน่งผู้อำนวยการทีมชาติ เข้ามารับหน้าที่เป็นนายใหญ่พาทีมลุยศึก เวิลด์ คัพ

ล่าสุด "ราชันชุดขาว" ได้เปิดคัว โลเปเตกี เป็นนายใหญ่คนใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ระหว่างแถลงข่าว "มาถึงตอนนี้คุณต้องเข้มแข็ง และเราจะเติบโตขึ้นในด้านประสบการณ์เรื่องฟุตบอล เราต้องการที่จะพยายามพัฒนาทีม และชนะในทุกรายการไปด้วยกัน ผมแค่อยากจะกล่าวขอบคุณทุกคน ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เรอัล มาดริด"

"สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หากไม่นับเหตุการณ์ที่แม่ของผมเสียชีวิตไป นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ผมเสียใจที่สุดในชีวิต แต่มาถึงตอนนี้ วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเช่นกัน ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมมีความสุข"

"แน่นอนว่าผมจะคอยเชียร์ สเปน ในเกมกับ โปรตุเกส ผมยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ความภักดีหมายถึงการพูดความจริง หากมีอะไรเกิดขึ้น สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก็สมควรได้รู้เป็นคนแรก ตอนแรกผมตั้งใจจะแถลงข่าวตั้งแต่วันแรก (ที่ตกลงกับ เรอัล มาดริด) แต่ท่านประธานไม่อยู่ ผมจึงต้องรอเขา แต่แล้วเรื่องราวมันก็บานปลาย"

"ผมแค่อยากจะแสดงความซื่อสัตย์กับทุกคน และไม่ได้ต้องการปกปิดแต่อย่างใด ผู้เล่นก็กำลังทำงานกันได้ดี ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากผมจะเชียร์พวกเขาอยู่เสมอ และแน่ใจว่าพวกเขาจะทำให้เราเป็นแชมป์โลก"

"หนึ่งในสิ่งที่ดีคือความเคารพที่ผู้เล่นมีให้กับผม ซึ่งผมเองก็ให้ความเคารพต่อ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ผมและทีมงานเราทำงานกันมาอย่างหนัก แต่แล้วพวกเขาก็มาพรากความฝันของพวกเราไป" กุนซือวัย 51 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP, twitter.com/thebusybuddies

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวแบบเจื่อน ๆ !! ฆูเลน โลเปเตกี น้ำตาซึมชูเสื้อ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 13:48:28 11,510 อ่าน
TOP