ไม่เล่นก็ไป !! นิโกล่า คาลินิช โดนโครเอเชียตะเพิดกลับบ้าน

นิโกล่า คาลินิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย น่าจะหมดอนาคตกับทีมชาติแล้วแน่ ๆ หลังถูก ซลัทโก้ ดาลิช กุนซือของทีม จัดการส่งตัวกลับบ้านไปก่อนใครเพื่อน หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะลงสนามในฐานะตัวสำรอง โดยอ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 19 มิถุนายน 2561

ในเกมที่ ครเอเชีย เอาชนะ ไนจีเรีย 2-0 ทาง ซลัทโก้ ดาลิช เตรียมที่จะเปลี่ยนเอา นิโกล่า คาลินิช ลงสนามไปเล่นในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเพื่อให้คอยค้ำเก็บบอลในแดนหน้า ทว่าตัวนักเตะกลับบอกว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่หลังไม่ยอมลงเล่น ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาถูกเตะโด่งกลับบ้านไปก่อนใครเพื่อนในทันที

ซลัทโก้ ดาลิช กุนซือทีมตราหมากรุก เผยว่า "นิโกล่า ลงไปวอร์มตั้งแต่ช่วงพักครึ่งแล้ว เพราะว่าเขาจะได้ลงสนามในครึ่งหลัง แต่เมื่อถึงเวลาจริง ๆ เขากลับบอกว่าเจ็บหลัง และปฏิเสธที่จะลงสนาม"

"ซึ่งเหตุการแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วในตอนอุ่นเครื่องกับบราซิลที่ประเทศอังกฤษ รวมไปถึงการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และผมพยายามที่จะยอมรับเขาใจอย่างเต็มที่แล้ว"

"ในเมื่อเขามีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเขาควรจะต้องกลับไปพักที่บ้าน ผมจึงขอตัดเขาออกจากทีมไปเพื่อให้ไปพักผ่อน และเลือกใช้งานนักเตะที่ฟิตพร้อมจะลงสนามเท่านั้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เล่นก็ไป !! นิโกล่า คาลินิช โดนโครเอเชียตะเพิดกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 11:10:56 14,446 อ่าน
TOP