เอ้าเฮ้ยย !! นักข่าวสาวโคลอมเบียโดนแฟนบอลหื่นบุกลวนลามจับหน้าอก

ฮูเลียต กอนซาเลซ เธราน นักข่าวสาวสวยของโคลอมเบีย ถูกแฟนบอลนิรนามรายหนึ่งบุกเข้าลวนลามด้วยการจับที่หน้าอกของเธอ พร้อมกับหอมแก้ม ในขณะที่เธอกำลังรายงานข่าวอยู่ ซึ่งจังหวะนั้นด้วยสปิริตแล้วเธอก็รายงานจบเสร็จเรียบร้อย ก่อนจะมีการเปิดใจในภายหลังกับสิ่งที่เธอโดนกระทำ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 มิถุนายน 2561

ในขณะที่ ฮูเลียต กอนซาเลซ เธราน กำลังรายงานข่าวก่อนที่เกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นให้กับทางช่องโทรทัศน์ของเยอรมนี ก็มีแฟนบอลชายรายหนึ่งซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นชาติใด ได้ก่อเหตุรุกถึงตัวของเธอขณะรายงานข่าวกับกล้องด้วยการจับเข้าไปที่หน้าอกของเธอ พร้อมกับหอมแก้มแบบเต็มเหนี่ยว ก่อนที่เขาจะจากไป ซึ่งเรื่องนี้ นักข่าวสาวโคลอมเบียน มองว่าสิ่งที่เธอถูกกระทำมันช่างย่ำแย่ซะจริง ๆ
 

 

"ฉันอยู่ที่ตรงนั้นมาก่อนตั้ง 2 ชั่วโมงแล้วนะ เพื่อเตรียมความพร้อมของอุปกรณ์ ซึ่งทุกอย่างปกติมาก ๆ แต่พอฉันเริ่มรายงานเท่านั้นแหละ ชายคนนั้นก็บุกเข้ามาจับหน้าอกของฉัน และหอมแก้มของฉัน แต่ว่าฉันต้องรายงานข่าวของฉันให้เสร็จเสียก่อน หลังจากนั้นฉันพยายามมองหาเขา แต่ว่าเขาไม่อยู่ซะแล้ว" ฮูเลียต เปิดใจ

"ฉันว่าฉันไม่ควรได้รับการปฏิบัติแบบนี้นะ เรามีสิทธิเท่าเทียมกัน ฉันควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ ฉันเองชื่นชอบฟุตบอลมาก ๆ แต่เราต้องจำกัดของเขตระหว่างความรักใครกับการคุกคามทางเพศนะ"
 

ภาพข่าว : twitter.com/JULIETHCGT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ้าเฮ้ยย !! นักข่าวสาวโคลอมเบียโดนแฟนบอลหื่นบุกลวนลามจับหน้าอก อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 12:28:00 14,119 อ่าน
TOP