ปรับทัศนคติ !! บาร์ซ่า ไม่พอใจ ปิเก้ มีเอี่ยวคลิป กรีซมันน์ ต่อสัญญา แอต.มาดริด

ฆอร์ดี้ เมสเตร รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผยเตรียมเรียก เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ไปพูดคุยหลังมีส่วนร่วมเกี่ยวกับคลิปหนังสั้นการประกาศต่อสัญญาของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนดัง แอต.มาดริด จากรายงานของ espn.comเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าใกล้เคียงสุด ๆ กับการย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า แต่สุดท้ายดาวเตะวัย 27 ปี ก็ลงเอยด้วยการจรดปากกาต่อสัญญากับ แอต.มาดริด ออกไปจนถึงปี 2023

โดยทาง กรีซมันน์ ได้ประกาศยืนยันว่าเขาจะค้าแข้งกับ "ตราหมี" ต่อไปผ่านทางหนังสั้นความยาว 30 นาที ที่ถูกฉายทางสถานีโทรทัศน์ Movistar โดยหนังสั้นดังกล่าวถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทของ ปิเก้ งานนี้จึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล บาร์ซ่า ถึงความไม่เหมาะสม ร้อนถึง ฆอร์ดี้ เมสเตร รองประธาน บาร์เซโลน่า ต้องเรียกแข้งวัย 31 ปีไปพูดคุยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ฟุตบอลโลก 2018

ฆอร์ดี้ เมสเตร กล่าวว่า "สำหรับสโมสร บาร์เซโลน่า เราเคารพการตัดสินใจของ กรีซมันน์ ในการต่อสัญญากับ แอต.มาดริด เนื่องจากเราเคารพในสิทธิของผู้เล่นที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา แต่เรารู้สึกไม่ดีที่เห็นแฟน ๆ รู้สึกผิดหวังกับสิ่งเกิดขึ้น"

"ท่านประธานสโมสร ได้มอบหมายให้เราแจ้งกับ ปิเก้ ว่าการมีส่วนร่วมของเขาสร้างความประหลาดใจ และไม่สบายใจต่อสโมสร รวมไปถึงแฟนบอล เราจะพูดคุยกับเขา และ ซามูเอล อุมติตี้ ภายในภายหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เราจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อสาธารณะอีกต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรับทัศนคติ !! บาร์ซ่า ไม่พอใจ ปิเก้ มีเอี่ยวคลิป กรีซมันน์ ต่อสัญญา แอต.มาดริด อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 14:50:21 9,824 อ่าน
TOP