อุรุกวัย v ซาอุดีอาระเบีย : เกมทีมชาตินัดที่ 100 ของ หลุยส์ ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ กำลังจะได้ลงสนามรับใช้อุรุกวัยเป็นนัดที่ 100 ในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ค่ำคืนนี้ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก ๆ และทาง ออสการ์ ตาบาเรซ ผู้เป็นกุนซือใหญ่ก็เชื่อว่านักเตะในคาถาของเขาจะทำผลงานได้ดีแน่ ๆ ในเกมนี้ จากรายงานของ marca.com เมื่อ 20 มิถุนายน 2561

ในค่ำคืนนี้ อุรุกวัย จะลงสนามพบ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งหาก หลุยส์ ซัวเรซ ได้ลงสนามก็จะเป็นเกมทีมชาตินัดที่ 100 ของเขาพอดี ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือมาก ๆ ว่าจะทำประตูได้ในคืนนี้ ขณะที่ ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือใหญ่ก็มั่นใจเช่นกันว่าลูกทีมของเขาจะสร้างผลงานที่ดีออกมาได้แน่ ๆ 
 

ออสการ์ ตาบาเรซ กล่าวว่า "การเดินทางมาถึงเกมนัดที่ 100 ให้กับทีมชาติถือว่ายอดเยี่ยมจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ๆ ในฐานะนักเตะคนหนึ่งกับทีมชาติ ตลอดมา ซัวเรซ มีความสำคัญกับเรามาก ๆ ทั้งการยิงประตูของเขา และการแอสซิสต์ ผมคิดว่านั้นมันดีจริง ๆ"

"ใช่เลย ทุกคนทราบดีว่าเขามีเกมที่ไม่แจ่มเท่าไรนักกับอียิปต์ แต่ว่าเขาไม่ได้สูญเสียความมั่นใจอะไรไปเลยนะ ด้วยความเป็นเขาในเกมนัดที่ 100 นี้จะยิ่งทำให้เขาฮึกเหิมมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า"

"ในวันที่นักเตะคนหนึ่งมีวันที่ไม่ดีเท่าไหร่ เราต้องให้กำลังใจเขา นักเตะไม่ใช่อะไรที่สามารถลงโปรแกรมได้นะ เราต้องคอยหนุนหลังเขา และสุดท้ายเขาจะกลับมาได้แน่นอน"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุรุกวัย v ซาอุดีอาระเบีย : เกมทีมชาตินัดที่ 100 ของ หลุยส์ ซัวเรซ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 17:54:00 1,786 อ่าน
TOP