แบบนี้ก็ได้ด้วย !? แข้งโมร็อกโก งงใจผู้ตัดสินขอเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งแต่ครึ่งแรก

นอร์ดิน อัมราบัต ปีกทีมชาติโมร็อกโก ออกโรงวิจารณ์พฤติกรรมของ มาร์ค ไกเกอร์ ผู้ตัดสินชาวอเมริกัน ที่กล้าขอเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตั้งแต่ครึ่งแรก จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โขกประตูโทนช่วยให้ โปรตุเกส เฉือนชนะ โมร็อกโก 1-0 ในเกมนัดที่ 2 ของ กลุ่ม บี ซึ่งส่งให้ โมร็อกโก ที่พ่ายแพ้มา 2 นัด หมดสิทธิ์ลุ้นเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มอีก 1 นัดก็ตาม

โดยหลังจบเกมดังกล่าว นอร์ดิน อัมราบัต ได้ออกมาตำหนิพฤติกรรมของ มาร์ค ไกเกอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ ที่ออกลูกลำเอียงหลังจากพยายามเข้าทาง เปเป้ ตั้งแต่ครึ่งแรกเพื่อหวังขอเสื้อ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส "เขาดูปลื้ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นพิเศษ ผมได้ยินตอนที่เขาเข้าไปถาม เปเป้ ตั้งแต่ครึ่งแรกว่า ถ้าเขาจะขอเสื้อ โรนัลโด้ ได้หรือเปล่า ?"

"ผมไม่รู้ว่าเขาทำเรื่องแบบนี้เป็นปกติหรือเปล่า แต่เรื่องแบบนี้มาเกิดขึ้นที่นี่เนี่ยนะ ? นี่คือ ฟุตบอลโลก เชียวนะ ที่นี่ไม่ใช่คณะละครสัตว์" อดีตดาวเตะวัตฟอร์ด กล่าวปิดท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้ด้วย !? แข้งโมร็อกโก งงใจผู้ตัดสินขอเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งแต่ครึ่งแรก โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 10:39:48 12,105 อ่าน
TOP