ธรรมดาน้อง !! ปอล ป็อกบา ทึ่ง ก็องเต้ อะไรจะเทพปานนั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแบบสุด ๆ เพราะไม่ว่าบอลไปอยู่ตรงไหนตรงนั้นมักจะมี ก็องเต้ ไปพัวพันเสมอ และมันทำให้เขาเล่นฟุตบอลได้ง่ายขึ้น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 22 มิถุนายน 2561

หลังจากที่มีส่วนร่วมช่วยให้ ฝรั่งเศส เอาชนะ เปรู ไปได้ 1-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ปอล ป็อกบา ก็ได้ออกมายกเครดิตให้กับทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต่ ว่ายอดเยี่ยมแบบสุด ๆ ไปเลย เพราะว่าการมีผู้เล่นอย่าง ก็องเต้ อยู่ในทีมมันทำให้อะไร ๆ ง่ายไปหมด โดยเฉพาะเกมรับที่กองกลางจากเชลซีทำได้อย่างไร้ที่ติ
 

ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมกับเอ็นโกโล่เราทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดี ผมรู้เลยว่าเราเข้าขากันมาก ๆ นะ และการมีเขาลงเล่นอยู่เคียงข้างมันทำให้การทำงานของผมง่ายมากขึ้นเยอะเลยล่ะ"

"คุณจะเห็นได้ว่าเขามีพลังงานแบบเหลือ ๆ จริง ๆ นะ ไม่ว่าลูกฟุตบอลจะไปอยู่ตรงไหน ตรงนั้นเราจะเห็นเขาเข้าไปพัวพันด้วยเสมอเลย การมีเขาอยู่ในทีมมันทำให้ฟุตบอลของเราง่ายไปหมด อีกอย่างคือผมชักสงสัยแล้วว่าเขาเป็นคนปกติหรือเปล่าเขามีกี่ปอดกันแน่"

"เราเองเล่นเป็นทีมเวิร์กมาก ๆ เพราะราทำงานกันมาหนักจริง ๆ ตอนนี้เราผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แล้ว และผมคิดว่าเราต้องไปต่อได้อีก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมดาน้อง !! ปอล ป็อกบา ทึ่ง ก็องเต้ อะไรจะเทพปานนั้น โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 11:02:32 7,851 อ่าน
TOP