ทีมชาติบราซิล : เนย์มาร์ พร้อมลงสนามเผด็จศึก คอสตาริกา

เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์สโมสร เปแอสเช และทีมชาติบราซิล ออกมาเปิดเผยว่าตนรู้สึกดีขึ้นแล้ว และพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ คอสตาริกา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันทื่ 21 มิถุนายน 2561

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เกิดอาการบาดเจ็บระหว่างการลงซ้อม โดยลงซ้อมได้เพียง 10 นาที ทำให้ ทีมชาติบราซิล ต้องลุ้นหนักว่าเขาจะลงสนามช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ คอสตาริกา ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 ได้หรือไม่

แต่ล่าสุด ดาวเตะค่าตัวสถิติโลก กลับมาลงซ้อมปกติ และเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของตนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว "เรากำลังจะออกไปเก็บชัยชนะ และก็โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา ส่วนตัวผมเอง ในช่วงซ้อมก็ถือว่าเป็นไปด้วยดี ผมรู้สึกสบายดี และข้อเท้าของผมก็ไม่เป็นอะไรแล้ว"

"พวกเราซ้อมในแผนการเล่นในแบบที่เราถนัด และตอนนี้ ติเต้ ก็นำข้อมูลของคู่ต่อสู้มาให้เราศึกษาด้วย เพื่อให้เราสามารถวิเคราะห์ทุกอย่างเพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการเอาชนะพวกเขา" สตาร์วัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ในเกมนัดแรก บราซิล ทำได้เพียงเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เก็บได้เพียง 1 คะแนน ทำให้พวกเขาจำเป็นจะต้องเอาชนะคู่แข่งในอีก 2 นัดที่เหลือเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะพบกับ คอสตาริกา ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฟาดแข้งกับ เซอร์เบีย ในวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2561

ภาพจาก AFP, twitter.com/neymarjr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติบราซิล : เนย์มาร์ พร้อมลงสนามเผด็จศึก คอสตาริกา อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 15:26:01 1,466 อ่าน
TOP