ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ปัดข่าวลือแข้งอาร์เจนตินายึดอำนาจโค้ช

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเลือดเดือดอาร์เจนไตน์ ออกมายืนยันว่า เหล่าผู้เล่นอาร์เจตินาไม่มีใครมีปัญหาอะไรกับทาง ฮอร์เก้ ซามเปาลี ทั้งนั้น แถมในตอนนี้ก็ได้พูดคุยกันอย่างเปิดอกไปแล้วเรียบร้อย จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 25 มิถุนายน 2561

หลังเกมที่ อาร์เจนตินา พ่ายแพ้ โครเอเชีย 3-0 ก็เกิดกระแสมากมายว่า ฮอร์เก้ ซามเปาลีก จะถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่จะต้องเจอกับไนจีเรียในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม รวมไปถึงเรื่องที่เหล่านักเตะไม่พอใจที่กุนซือวัย 58 ปี ไปโบ้ยกับนักข่าวเล่นไม่ได้ตามแท็กติกที่วางเอาไว้เลย

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เผยว่า "ความสัมพันธ์ของนักเตะกับโค้ชผมสามารถบอกได้เลยว่ามันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวเลยสักนิด แต่ว่าเราเองก็ได้มีการพูดคุยกันอย่างเปิดอกนะ เพราะว่าเรามีงานที่ยังต้องทำร่วมกันให้สำเร็จ"

"ผมเข้าใจดีว่าตอนนี้สถานการณ์ของเรามันค่อนข้างจะซับซ้อนทีเดียวล่ะ แต่ว่าเราต้องเอาใจเข้ามารวมกันไว้แล้วเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ในเกมกับไนจีเรียเราต้องพยายามให้ถึงที่สุด ก่อนที่จะไปนึกถึงการยืมจมูกคนอื่นหายใจเราต้องหายใจด้วยตัวเองให้ได้เสียก่อน"

ทั้งนี้ ในเกมสุดท้าย อาร์เจนตินา จำเป็นจะต้องเอาชนะ ไนจีเรีย ให้ได้ แล้วลุ้นให้ โครเอเชีย ไม่แพ้ต่อ ไอซ์แลนด์ เท่านั้น พวกเขาจึงจะเข้ารอบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ปัดข่าวลือแข้งอาร์เจนตินายึดอำนาจโค้ช โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 16:56:59 3,501 อ่าน
TOP