กาก้า แนะ เนย์มาร์ ถ้าใจไป เรอัล มาดริด แล้วก็รีบเดินเรื่องให้จบ !!

กาก้า อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิล ออกโรงมาแนะรุ่นน้องอย่าง เนย์มาร์ ว่า หากตอนนี้ใจของเขาลอยไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว เมื่อจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ก็รีบ ๆ ทำตามที่ใจตัวเองต้องการให้จบ ๆ ไป จากรายงานของ marca.com เมื่อ 27 มิถุนายน 2561

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวนานแล้วว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมมาก ๆ เพราะว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อยากได้เข้าไปสืบทอดตำนานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงปลายของการค้าแข้ง ซึ่งตัวของ เนย์มาร์ ก็เหมือนจะมีใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว แต่ติดตรงที่ค่าตัวของเขาที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับเปแอสเชดันเป็นสถิติโลก และเขาก็เป็นอดีตนักเตะของบาร์เซโลน่าเสียด้วย
 

กาก้า กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลของเนย์มาร์ล้วน ๆ เลยล่ะ หากว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปจอยกับมาดริดจริง ๆ และผมคิดว่าหากเขาต้องการย้ายจะเขาเพียงแค่เริ่มเดินเรื่องทำในสิ่งที่เขาต้องการเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้ผมอยากให้เขามีสมาธิกับฟุตบอลโลกไปก่อน"

"แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเมื่อหัวใจของเขามาเรียกร้องเขาจะจัดการกับมันได้ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากนะ และผมเชื่อว่าเขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอนั่นแหละ"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ทว่าค่าตัวของเขามันสูงเหลือเกินในตอนที่ย้ายไปถึง 222 ล้านยูโร แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนักกับการลงเล่นในฝรั่งเศส

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาก้า แนะ เนย์มาร์ ถ้าใจไป เรอัล มาดริด แล้วก็รีบเดินเรื่องให้จบ !! โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 12:07:38 3,707 อ่าน
TOP