เอาแล้ว !! สื่อประโคม เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ ยูเวนตุส

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ ยูเวนตุส ทีมชั้นแห้ง เซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2561

กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่ววงการลูกหนัง เมื่อสื่อดังของต่างประเทศแทบทุกสำนักรายงานตรงกันว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

แม้ว่าหลังจากจบฤดูกาล 2017-18 อนาคตในการค้าแข้งของ โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด ยังไม่มีความแน่นอน และก็มี แมนยู และเปแอสเช ตามติดสถานการณ์พร้อมดึงตัว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีม

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ยูเวนตุส กลายเป็นม้ามืดที่จะคว้าตัว "ซีอาร์7" โดยได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ให้กับ เรอัล มาดริด และเตรียมที่จะมอบค่าเหนื่อยปีละ 30 ล้านยูโร ให้แก่ ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งสูงสุดเป็นสถิติสโมสรอีกด้วย

ขณะที่สื่อทางสเปนระบุว่า ทั้งสองทีมได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว โดยทาง "ราชันชุดขาว" เองก็พอใจในข้อเสนอของ "ยูเว่" และพร้อมที่จะปล่อยตัว โรนัลโด้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด

ภาพจาก AFP, twitter.com/tuttosport

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! สื่อประโคม เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 08:06:17 20,290 อ่าน
TOP