เอเยนต์ โรนัลโด้ บินด่วนคุย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรื่อง ยูเวนตุส

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางไปสเปนอย่างเร่งด่วน เพื่อเข้าประชุมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะในความดูแลของเขา หลังมีข้อเสนอจาก ยูเวนตุส เข้ามา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2561

ท่ามกลางกระแสข่าวที่กำลังรุนแรงว่า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม และเตรียมมอบค่าเหนื่อยปีละ 30 ล้านยูโร ให้แก่ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งสูงสุดเป็นสถิติสโมสรอีกด้วย และจะมอบสัญญายาวถึงให้ถึงปี 2022

ล่าสุดมีรายงานว่า เอเยนต์คนดัง จอร์จ เมนเดส ต้องรีบบินด่วนไปที่กรุงมาดริด หลังถูกเรียกให้เข้าประชุมวาระเร่งด่วนกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เพื่อหาทางออกร่วมกันเกี่ยวกับอนาคตของ "ซีอาร์7" ในถิ่น "ซานดิเอโก้ เบร์นาเบว"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังมีสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2021 แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุมากขึ้น แต่ก็ยังคงต้องการค่าเหนื่อยมหาศาล และสัญญาระยะยาว ซึ่งหากมีการต่อสัญญากันใหม่ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่สามารถให้ได้ตามที่นักเตะเรียกร้อง แต่ขณะที่ ยูเวนตุส นั้นก็พร้อมจัดให้ตามที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องการ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเยนต์ โรนัลโด้ บินด่วนคุย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรื่อง ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:06:48 12,822 อ่าน
TOP