อัปเดตตลาดนักเตะ : ชากิรี่, ราบิโอต์ และ โรนัลโด้

เข้าสู่เดือนกรกฎาคม ในขณะที่ศึก ฟุตบอลโลก 2018 กำลังเข้าสู่ช่วงเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเรื่องของตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็เข้มข้นไม่แพ้กัน

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2016 ถือว่าตลาดนักเตะได้เปิดอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกระแสที่เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่ววงการลูกหนัง คงหนีไม่พ้นกรณีที่ สื่อดังของต่างประเทศแทบทุกสำนักรายงานตรงกันว่า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอมูลค่า 88 ล้านปอนด์หวังคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

เราจะพาไปอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะล่าสุด ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แต่ละสโมสรวางแผนซื้อ-ขายใครกันบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...

ลิเวอร์พูล อาจไม่หาผู้รักษาประตูใหม่

ลอริส คาริอุส จะยังคงถูกสนับสนุนในการเป็นนายทวารมือหนึ่งของทีม หลังจาก ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะไม่ยอมจ่ายค่าตัวมหาศาลในการซื้อ อลิสสัน ของ โรม่า หรือ แยน โอบลัค ของ แอต.มาดริด ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ก็กำลังจ่อปิดดีลคว้าตัว คี-ยาน่า โฮเวอร์ กองหลังดาวรุ่งวัย 16 ปีจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่

แมนยู เปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล หวังปาดหน้าคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ จาก สโต๊ค ซิตี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัว วิลเลี่ยน จาก เชลซี

อาร์เซน่อล สน อังเดร โกเมส

อาร์เซน่อล เปิดตัว โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังที่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ หมดสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยมี เวสต์แฮม เป็นตัวเต็งซิวไปร่วมทัพแบบฟรี ๆ นอกจากนี้ "ปืนใหญ่" ยังสนใจดึงตัว อังเดร โกเมส กองกลางชาวโปรตุเกสของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

เชลซี ยอมปล่อย วิลเลี่ยน แต่ต้องได้ มาซิยาล

เชลซี ยินดีที่จะปล่อยตัว วิลเลี่ยน ให้กับ แมนยู หากทาง "ปีศาจแดง" ยอมปล่อย อ็องโตนี่ มาซิยาล มาให้พวกเขาเช่นกัน ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจในตัว วิลเลี่ยน เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ได้ ริยาด มาห์เรซ

แมนซิตี้ ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ หลังนักเตะได้รับการยกเว้นในการเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้

สเปอร์ส สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจดึงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางตัวเก่ง เปแอสเช ไปร่วมทัพ ซึ่งสัญญาของดาวเตะวัย 23 ปีกับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงในปี 2019

เรอัล มาดริด คิดหนักปล่อย โรนัลโด้ ให้ ยูเวนตุส

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาข้อเสนอ 88 ล้านปอนด์จาก ยูเวนตุส ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายไปสวมเสื้อ "ม้าลาย" นอกจากนี้ "ราชันชุดขาว" ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่พวกเขาสนใจซื้อตัว คิเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง เปแอสเช

อินเตอร์ มิลาน ยืนยันคว้า ลาตาโร่ มาร์ติเนซ

อินเตอร์ ประกาศคว้าตัว ลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งขาวอาร์เจนไตน์จาก ราซิ่ง คลับ ไปร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี

ข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตตลาดนักเตะ : ชากิรี่, ราบิโอต์ และ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:56:31 17,885 อ่าน
TOP