มาอย่างไว - เสื้อ ยูเวนตุส แปะชื่อ โรนัลโด้ พร้อมขาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว มีโอกาสสูงที่เขาจะได้ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส หลังมีภาพหลุดมีการสกรีนชื่อ "ซีอาร์7" หลังเสื้อ "ม้าลาย" พร้อมขาย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่  5 กรกฎาคม 2561

กลายเป็นข่าวดังไปทั่ววงการลูกหนังตลอดสัปดาห์ เมื่อมีรายงานว่า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอ 88 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม และเตรียมมอบค่าเหนื่อยซึ่งสูงสุดเป็นสถิติสโมสรให้แก่ดาวเตะวัย 33 ปีอีกด้วย

ล่าสุดมีภาพหลุดเสื้อแข่งของ ยูเวนตุส ออกมา โดยด้านหลังสกรีนชื่อ โรนัลโด้ พร้อมเบอร์ 7 หมายเลขประจำตัวของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แถมมีการติดบาร์โค้ดพร้อมจำหน่าย ซึ่งเหมาะเจาะกับการที่ ฮวน กวาดราโด้ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย เจ้าของหมายเลขคนเก่าย้ายทีมออกไป

อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าภาพเสื้อเบอร์ 7 ปักชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หลุดออกมานั้น จะมาจากช็อปทางการของสโมสร ยูเวนตุส แต่อย่างใด

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนยู ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้น 80 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวจัดการซัดไป 450 ประตู จากการลงสนาม 438 นัดให้กับ "ราชันชุดขาว"

ภาพจาก AFP, twitter.com/thyyms

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอย่างไว - เสื้อ ยูเวนตุส แปะชื่อ โรนัลโด้ พร้อมขาย โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:49:59 10,414 อ่าน
TOP