ลูก้า โมดริช : ตอนนี้เราต้องมองไปที่เกมกับอังกฤษแล้ว

ลูก้า โมดริช จอมทัพโครเอเชีย ออกมาชี้ว่า ตนเอง และเพื่อน ๆ หมดเวลาที่จะมามัวดีใจกับชัยชนะเหนือรัสเซียแล้ว เพราะว่าในรอบรองชนะเลิศกับ อังกฤษ จะต้องพบกับเกมที่ยากมากแน่นอน และต้องพยายามโฟกัสกับเกมนัดต่อไปให้มากที่สุด จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 8 กรกฎาคม 2561

โครเอเชีย เอาชนะ รัสเซีย ไปได้ในการดวลลูกโทษชี้ขาด 4-3 หลังจากที่ใน 90 นาทีเสมอกัน 1-1 และช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอกันที่ 2-2 โดยเกมนี้จัดได้ว่าเป็นเกมระดับ 5 ดาวของจริง และนักเตะโครแอตหลายคนก็ดูจะสะบักสะบอมมากเลยทีเดียวจากเกมนี้ ซึ่งทาง ลูก้า โมดริช กัปตันทีม ยอมรับว่า พวกเขาดีใจที่ได้เข้ารอบ แต่เกมในนัดตัดเชือกกับอังกฤษจะเป็นเกมที่หนักมาก และทุกคนต้องรีบกลับมาโฟกัสในหน้าที่ของตัวเองได้แล้ว
 

"แน่นอนว่าเรามีความสุขมาก ๆ กับชัยชนะเหนือรัสเซียที่แลกมาด้วยความยากลำบาก แต่ว่าเราต้องก็ต้องรีบกลับมาโฟกัสในเกมนัดถัดไปของเราได้แล้ว เพราะว่า อังกฤษ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากจริง ๆ พวกเขามีอาวุธหลากหลายในการเข้าทำ โดยเฉพาะลูกตั้งเตะ พวกเขาฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องรีบปรับจูนป้องกันเรื่องนี้กันให้ดี" จอมทัพวัย 32 ปี กล่าว

"ผมมั่นใจนะว่าเราจะเจอกับเกมที่ยาก แต่ถ้าเรารีบมาโฟกัสกันเราจะผ่านไปได้ พวกเราทุกคนได้นั่งดูเกมของอังกฤษนะ และรู้แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน แต่เราจะรับมือได้แน่นอนเมื่อถึงเวลานั้น เพียงแต่ว่าตอนนี้เราต้องหยุดความสุขที่ได้มาตอนนี้ลงเสียก่อน แล้วตั้งสมาธิกันให้ดีกับเกมนัดต่อไป"

ทั้งนี้ โครเอเชีย จะลงสนามพบ อังกฤษ ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ในวัน 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 01.00 น.

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก้า โมดริช : ตอนนี้เราต้องมองไปที่เกมกับอังกฤษแล้ว โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:57:48 5,531 อ่าน
TOP