ริโอ เฟอร์ดินานด์ : ถ้า เฮนเดอร์สัน เป็น ปิร์โล่ คนคงแห่กันสรรเสริญน่าดู

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมาชื่นชมการเล่นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่ายอดเยี่ยมมาก ๆ และตอนนี้ก็ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของทีมไปแล้ว นอกจากนั้น เฟอร์ดี้ ยังแอบเหน็บผู้คนที่คอยล้อเลียน เฮนโด้ ว่า นี่ถ้าเป็นการเล่นของ อันเดรีย ปิร์โล่ คงจะมีแต่คนพากันชื่นชม จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 8 กรกฎาคม 2561

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของอังกฤษอย่างแท้จริงในเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ สวีเดน ไปได้ 2-0 ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ผึ้งงานจากลิเวอร์พูลโชวการผ่านบอลที่ดีได้หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน และเกือบทำแอสซิสต์ได้สำเร็จหากว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สามารถส่งบอลจากลูกจ่ายคิลเลอร์พาสของเขาเข้าประตูไปได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า จอร์แดน ยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยนะ เขาควรค่าแก่การยกย่องมาก ๆ ทุกคนเห็นได้ว่าเขาทำงานหนักมากแค่ไหน แล้วสำคัญมากแค่ไหนกับกองกลางของเรา เขาคือจุดศูนย์รวมของแดนกลาง เขาคุมเกมได้อยู่หมัดเลยล่ะ"

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ทำงานหนักตลอดทั้งเกมจริง ๆ สำหรับ เฮนโด้

"แน่นอนว่าเกมนี้เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถถ่ายบอลไปข้างหน้าได้ดีเยี่ยม เขาทำมันได้ดีมากจริง ๆ ส่วนเกมรับในพื้นที่ของเขาก็ไม่มีข้อผิดพลาดอะไรให้ติได้เลยนะ แล้วผมบอกเลยว่าถ้าการเล่นแบบนี้เป็นการเล่นของ อันเดรีย ปิร์โล่ คงจะมีแต่คนสรรเสริญสินะ ทำไมพวกเราหลาย ๆ คนถึงไม่ยกย่อง จอร์แดน บ้าง เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามของเราเลย"

"คาแรคเตอร์ของเขามันชี้บ่งชี้ชัดมาก ๆ ว่าเขาคือผู้นำ ทุกคนควรเปิดใจ ส่วนผมยอมรับว่าเขาคือคนสำคัญของเราจริง ๆ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ : ถ้า เฮนเดอร์สัน เป็น ปิร์โล่ คนคงแห่กันสรรเสริญน่าดู โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:42:39 18,744 อ่าน
TOP