ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สดุดี ทีมชาติสวีเดน หลังแพ้เดิมพัน เดวิด เบ็คแฮม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าจอมเกรียน เคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์หลังจาก ทีมชาติสวีเดน แพ้ต่อ ทีมชาติอังกฤษ 0-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเท่ากับ อิบรา แพ้เดิมพันต่อ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะชาวผู้ดี

อิบราฮิโมวิช กับ เบ็คแฮม ประกาศท้าทายกันผ่านทวิตเตอร์ โดยตอนแรกดาวเตะสวีดิชเป็นฝ่ายท้าผ่านทวิตเตอร์ก่อนว่า "ถ้าอังกฤษชนะฉันจะเลี้ยงมื้อค่ำนายที่ไหนก็ได้ในโลก แต่ถ้าสวีเดนชนะ นายต้องพาฉันไปซื้ออะไรก็ได้ที่ อีเกีย โอเค ?"

จากนั้น เบ็คแฮม ได้ตอบผ่านอินสตาแกรมว่า "ถ้าสวีเดนชนะ ฉันจะพานายไป อีเกีย แล้วจ่ายเงินให้นายซื้ออะไรก็ได้สำหรับแมนชั่นใหม่ที่ แอลเอ แต่ถ้าอังกฤษชนะ ฉันอยากให้นายมาดูเกมของทีมชาติอังกฤษที่ เวมบลีย์ ใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษแล้วมาอร่อยกับฟิชแอนด์ชิปตอนพักครึ่ง"

และหลังจากทีมชาติอังกฤษได้รับชัยชนะ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี เบ็คแฮม ก็เป็นฝ่ายโพสต์ไอจีถึงการเดิมพันครั้งนี้ก่อน ซึ่งหลังจากนั้น อิบราฮิโมวิช ก็โพสต์ไอจียอมรับการแพ้เดิมพัน

 

ล่าสุด ซลาตัน ได้โพสต์ทวิตเตอร์อีกครั้ง เพื่อให้กำลังใจเพื่อน ๆ และรุ่นน้องทีมชาติสวีเดน ว่า "ผู้เล่นทุกคนสมควรได้รับบอลทองคำที่สวีเดน สิ่งที่พวกเขาทำจะถูกจดจำไปตลอดกาล ขอบคุณสำหรับผลงานในครั้งนี้"

 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สดุดี ทีมชาติสวีเดน หลังแพ้เดิมพัน เดวิด เบ็คแฮม อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 01:59:38 14,365 อ่าน
TOP