แฮร์รี่ เคน คาดหวัง ทีมชาติอังกฤษ จะไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าหมายพาทีมทะลุไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2018 ให้สำเร็จ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2561

ทีมชาติอังกฤษ กำลังเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หลังจากผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี  โดยคู่แข่งในรอบนี้ของพวกเขาก็คือ โครเอเชีย ซึ่งเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า "มันน่าเหลือเชื่อมากที่เรามาถึงรอบรองชนะเลิศ ทั้งในฐานะผู้เล่น และในฐานะนักเตะอาชีพ เราเข้าใจงานของเราทั้งใน และนอกสนาม มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน"

"ผมก็เคยเป็นหนึ่งในเด็กเหล่านั้นที่อยากเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ เพื่อมาอยู่ในการแข่งขันแบบนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของทีม การที่ผมได้เป็นกัปตันทีมมันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก"

"ผมต้องการทำให้ผู้เล่นรุ่นเก่ารู้สึกภาคภูมิใจ และผมแน่ใจว่ามันจะนำความทรงจำที่ดีกลับคืนมาสู่พวกเขา แต่เราต้องบอกว่าเราต้องการเขียนประวัติศาสตร์ของเราเอง หวังว่าเราจะก้าวไปอีกขั้น และผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ" หัวหอกจอมถล่มประตูของสเปอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน คาดหวัง ทีมชาติอังกฤษ จะไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:28:12 3,957 อ่าน
TOP