ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส : ถือเป็นความอัปยศสำหรับฟุตบอลที่เกมนี้ เบลเยียม ไม่ชนะ

ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ออกอาการหัวเสียไม่น้อยหลังพ่ายแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 จวกถือเป็นความอัปยศสำหรับฟุตบอลที่เกมนี้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ไม่ได้รับชัยชนะ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2561

ทีมชาติเบลเยียม ต้องร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 หลังพ่ายให้กับ ฝรั่งเศส 0-1 โดยทัพ "ตราไก่" ได้ประตูชัยจากลูกโขกของ ซามูเอล อุมติตี้ ในจังหวะเตะมุม

ซึ่งนายด่านสโมสรเชลซี มองว่า ฝรั่งเศส เล่นไม่สมกับเป็นทีมยักษ์ใหญ่ เอาแต่เน้นตั้งรับ และหวังประตูจากลูกตั้งเตะ "ผมจะไม่บอกว่าทีมเราดีกว่า แต่ลองมองดูประตูที่พวกเขาทำได้ในทัวร์นาเมนต์นี้สิ เกมกับ อุรุกวัย พวกเขาได้ประตูจากฟรีคิก และเกมนี้พวกเขาได้ประตูจากลูกเตะมุม มันเป็นความอัปยศสำหรับฟุตบอลที่วันนี้ เบลเยียม ไม่ได้รับชัยชนะ"

"ทุก ๆ ทีมพยายามเล่นด้วยจุดแข็งของตัวเอง เราเล่นเกมรุกได้อย่างแข็งแกร่ง แต่พวกเขาเอาแต่ตั้งรับ และรอสวนกลับด้วยการใช้ คีลิยง เอ็มบั๊ปเป้ ที่มีความเร็ว แน่นอนล่ะ ฝรั่งเศส รู้ดีว่าเรามีปัญหากับการเล่นกับทีมที่พยายามลงไปตั้งรับลึกทั้งทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส : ถือเป็นความอัปยศสำหรับฟุตบอลที่เกมนี้ เบลเยียม ไม่ชนะ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:31:56 18,955 อ่าน
TOP