ฟุตบอลโลก 2018 : ประธานาธิบดีโครเอเชีย เผยสุดตื่นเต้นรอลุ้นเกมนัดชิงชนะเลิศ

นาง โคลินดา กราบาร์-คีตาโรวิช ประธานาธิบดีหญิงของโครเอเชีย ออกมาเปิดเผยว่าตนเฝ้ารอชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 ด้วยความตื่นเต้นสุด ๆ โดยชี้ว่านี่เป็นการเชียร์ "ตราหมากรุก" ในฐานะแฟนผู้คลั่งไคล้ฟุตบอลคนหนึ่ง จากรายงานของ sundayobserver.lk เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2561

เกมที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอย ฟุตบอลโลก 2018 นัดชิงชนะเลิศ ศึกชิงชัยเพื่อก้าวสู่การเป็นทีมอันดับ 1 ของโลกระหว่าง ฝรั่งเศส และ โครเอเชีย โดยจะฟาดแข้งกันที่สนาม "ลุชนีกี้ สเตเดี้ยม" กรุงมอสโก รัสเซีย เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นางคีตาโรวิช ผู้นำหญิงคนดังของโครเอเชีย ได้ออกมากล่าวถึงเกมนี้ว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ฉันอดใจที่จะรอชมเกมนี้ไม่ไหวแล้ว ไม่ว่าผลลัพธ์ของเกมนี้จะเป็นอย่างไร ฉันเชื่อว่าจะเป็นชัยชนะที่ยิง่ใหญ่ เราคือผู้ชนะ"

"ฉันจะมาชมเกมนัดชิงชนะ ไม่ใช่แค่เพียงในฐานะนักการเมืองหรือประธานาธิบดีเท่านั้น แต่ในฐานะแฟนบอลผู้คลั่งไคล้ ทีมชาติโครเอเชีย ในฐานะคนที่เคยเล่นฟุตบอลตอนเด็กๆ อีกด้วย หวังว่าจะเป็นเกมที่สวยงาม และเต็มไปด้วยบรรยากาศยอดเยี่ยม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตบอลโลก 2018 : ประธานาธิบดีโครเอเชีย เผยสุดตื่นเต้นรอลุ้นเกมนัดชิงชนะเลิศ โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:07:00 6,993 อ่าน
TOP