กาก้า พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส ในวัย 33 ปี

กาก้า อดีตเพลย์เมคเกอร์ตัวเทพ ทีมชาติบราซิล เชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจถูกต้องที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ชี้แม้อายุ 33 ปี แต่ก็ยังเล่นในระดับสูงได้สบาย จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561

ยูเวนตุส สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่แก่วงการลูกหนังด้วยการประกาศคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด ร่วมทัพด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร และมอบค่าเหนื่อให้สูงถึงปีละ 30 ล้านยูโร

แต่ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าด้วยอายุ 33 ปี โรนัลโด้ อาจจะเริ่มมีปัญหากับการเล่นในลีกระดับสูง อย่างไรก็ตาม กาก้า ก็มองว่าระดับ "ซีอาร์7" จะต้องรับมือได้แน่นอน "ผมคิดว่าตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมาย ในวัย 33 ปี เขารู้ดี และเข้าใจสถานการณ์ของตัวเองเป็นอย่างดี"

"การตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด ไป ยูเวนตุส ถือเป็นการตัดสินใจที่มีสติ และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะมากเขารู้ตัวเองดีว่าถึงเวลาที่จะต้องย้าย"

"เขาอาจคิดว่าเขาประสบความสำเร็จทุกอย่างกับ เรอัล มาดริด และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างเพื่อกระตุ้นตัวเองให้มีแรงจูงใจ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เขายอมรับข้อเสนอจาก ยูเว่"

"ผมคิดว่าทุกคนควรได้ดูเขาเล่นเสียก่อน สำหรับผมแล้ว ผมเคยเล่นกับเขาที่ เรอัล มาดริด มา 4 ปี ผมรู้สึกว่าเขามืออาชีพสุด ๆ มีร่างกายที่แข็งแรง มีแรงจูงใจ มีจิตใจที่แข็งแกร่ง และผมเห็นว่าเขาต้องการความท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่า โรนัลโด้ จะถูกจดจำในฐานะที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

ภาพจาก AFP, twitter.com/Cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาก้า พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส ในวัย 33 ปี โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:54:38 30,461 อ่าน
TOP