โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ หนุน เอแด็น อาซาร์ ลา เชลซี ทำตามฝันย้ายซบ เรอัล มาดริด

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ  เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกโรงสนับสนุน เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อำลา เชลซี ไปทำตามความฝัน นั่นคือการย้ายซบ เรอัล มาดริด

อาร์ซา ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายจาก เชลซี มาเป็นระยะ ๆ โดยมียักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปนอย่าง เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จับตามองอย่างใกล้ชิด

กุนซือทีมชาติเบลเยียมกล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561 ว่า "ตัวนักเตะเองต้องการความท้าทายใหม่ ๆ บางทีมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของทั้ง เชลซี และตัวของ เอแด็น เองที่ต้องแยกทางกัน ผมจะแปลกใจมากถ้าเชลซี ไม่ได้รับข้อเสนอใหญ่เกี่ยวกับตัวเขาในตอนนี้"

ขณะเดียวกัน มาร์ติเนซ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ กาเดนา เซร์ ของสเปนอีกว่า "มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ อาร์ซา เพื่อลองในสิ่งที่แตกต่างออกไป เขาเป็นนักเตะที่มีวุฒิภาวะและเป็นมีความเป็นผู้นำสูงมาก เขาเล่นฟุตบอลอย่างมีพรสวรรค์ เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เขาเหมาะกับทุกทีมในโลกนี้"

ด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมป้ายแดง ของ เชลซี อยากให้ อาซาร์ อยู่กับทีมต่อไป ขณะที่สโมสรก็ไม่ได้ต้องการขายนักเตะคนสำคัญรายนี้ออกไปเช่นกัน ฉะนั้น ในขณะที่เหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์ ก่อนการแข่งขันฤดูกาลใหม่จะเริ่ม ซึ่งเชื่อว่า สิงห์บลูส์ จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรั้งตัวนักเตะไว้ให้ได้

สำหรับ อาซาร์ ดาวเตะวัย 27 ปี เคยพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของตนเองเมื่อหลังจบภารกิจใน ฟุตบอลโลก 2018 ว่า "หลังจากค้าแข้งกับเชลซีมา 6 ปี มันอาจจะถึงเวลาค้นพบสิ่งที่แตกต่างออกไป ผมสามารถตัดสินใจได้ว่าจะอยู่หรือไป แต่เชลซีจะเป็นคนตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ หนุน เอแด็น อาซาร์ ลา เชลซี ทำตามฝันย้ายซบ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:44:53 3,025 อ่าน
TOP