ลอริส คาริอุส พยายามมองในแง่ดีหลังโดน ดอร์ทมุนด์ ถล่ม 3 ตุง

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจตัวเอง หลังเกมแพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-3 ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง ไอซีซี 2018 จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561

โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน ตั้งแต่ครึ่งแรกจากลูกโขกของ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ แต่ทาง ดอร์ทมุนด์ ก็มาได้สามประตูรวดในครึ่งหลัง จากการเหมาคนเดียวสองตุงของ คริสเตียน พูลิซิช และปิดท้ายด้วยลูกยิงของ ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น

ซึ่งงานนี้ไม่วายที่ คาริอุส จะถูกโจมตีอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวพยายามมองในแง่ดี โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม เป็นการให้กำลังใจตัวเองว่า "ผู้ที่ชื่นชมยินดีในการได้เห็นคนอื่นล้มเหลวหรือทุกข์ทรมาน ผมเข้าใจได้ ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณคือการถือความโกรธ และความเกลียดชังนี้ ผมภาวนาให้มันผ่านไป และขอให้สิ่งที่ดีกลับมาหาคุณ"

สำหรับ ลอริส คาริอุส ถูกมองว่ากำลังอยู่ในช่วงยากลำบากสุด ๆ ในอาชีพ นับตั้งแต่ทำพลาดครั้งใหญ่ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน แถมในช่วงพรีซีซั่น ฟอร์มก็ยังไม่กระเตื้องยังมีจังหวะผิดพลาดง่าย ๆ ให้เห็น จนกระทั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทุ่มเงินเป็นสถิติโลกซื้อตัว อลิสสัน นายทวารทีมชาติบราซิล มาจาก โรม่า เพื่อมารับหน้าที่นายด่านมือหนึ่งของทีม

ภาพจาก AFP, twitter.com/neiljonesgoal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอริส คาริอุส พยายามมองในแง่ดีหลังโดน ดอร์ทมุนด์ ถล่ม 3 ตุง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:54:19 10,889 อ่าน
TOP