เพราะเราคู่กัน !! สื่อประโคม อินเตอร์ พร้อมดึง ลิโอเนล เมสซี่ ดวล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก เซเรีย อา ตกเป็นข่าวพร้อมกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดัง บาร์เซโลน่า ไปดวลแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ป้ายแดงของ ยูเวนตุส ในลีกสูงสุดของอิตาลี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561

หลังจากที่ ยูเวนตุส สร้างความฮือฮาไปทั่ววงการลูกหนังด้วยการประกาศคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด ร่วมทัพด้วยค่าตัวกว่า 88 ล้านปอนด์ ล่าสุดเวที เซเรีย อา มีแววลุกเป็นไฟ เมื่อมีรายงานจาก Tuttosport สื่อชื่อดังของอิตาลีระบุว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังวางแผนทุ่มเงินซื้อตัว ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทัพ

โดยทาง มาร์โก ตรอนเต็ตติ ผู้บริหารของบริษัทยางรถยนต์ ปิเรลลี่ ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของทีม "งูใหญ่" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซู่หนิง กรุ๊ป (กลุ่มเจ้าของสโมสร) จะผ่านกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ มันจะทำให้เกิดการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่ ลิโอเนล เมสซี่ น่ะหรือ ? ทำไมคุณถึงพูดว่า เมสซี่ จะเป็นไปไม่ได้ ?" มาร์โก ตรอนเต็ตติ ระบุ

ภาพจาก AFP, twitter.com/Cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพราะเราคู่กัน !! สื่อประโคม อินเตอร์ พร้อมดึง ลิโอเนล เมสซี่ ดวล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อิตาลี อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:47:55 31,236 อ่าน
TOP