สื่อปูด เยอร์รี่ มีน่า โอเคสัญญาพร้อมจอย แมนยู

สื่อในประเทศสเปนอย่าง เอลมุนโด้ เดปอร์ติโว่ ได้ออกมากล่าวอ้างว่าตอนนี้ เยอร์รี่ มีน่า สามารถตกลงเงื่อไขสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนยู ได้แล้วเรียบร้อย ภายหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังต้องการได้กองหลังรายใหม่มาร่วมทีม ซึ่งแข้งวัย 23 ปีเองก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติโคลอมเบียในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 3 สิงหาคม 2561

สำหรับ เยอร์รี่ มีน่า ถือว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีจริง ๆ ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา และแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าโอกาสที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนยู นั้นสูงจริง ๆ เพราะว่าเท่าที่ผ่านมาเขาได้รับโอกาสให้ลงสนามน้อยมาก ๆ จาก เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่

อย่างไรก็ตาม แม้จากรายงานจะระบุว่า กองหลังวัย 23 ปีได้ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับทีมปีศาจแดงได้แล้ว ทว่ายังไงซะแมนยูก็ยังต้องเดินหน้าเข้าเจรจาเรื่องค่าตัวกับบาร์ซ่าอีกรอบเพื่อหารือเรื่องค่าตัวที่เหมาะสมอีกที โดยคาดกันว่ายอดทีมจากแคว้นกาตาลันจะยอมพร้อมปล่อยตัวเมื่อได้ไม่น้อยกว่า 35 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ สื่อในสเปนได้ระบุว่า แมนยู ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับทาง เซ็นเตอร์แบ็คจอมโขก แบบยาว ๆ 5 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยเกือบ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูด เยอร์รี่ มีน่า โอเคสัญญาพร้อมจอย แมนยู โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 17:26:40 7,683 อ่าน
TOP